ClockThứ Ba, 07/09/2021 12:30

Lên phương án sản xuất theo phương châm “3 tại chỗ” kết hợp “1 cung đường - 2 điểm đến”

TTH.VN - Nội dung này vừa được Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh (BCĐ) ban hành nhằm hướng dẫn các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn triển khai dựa trên diễn biến dịch tại địa phương.

Giảm áp lực cho “3 tại chỗ”Lên phương án “3 tại chỗ”“3 tại chỗ”Sớm áp dụng phương án “3 tại chỗ” để duy trì sản xuất kinh doanh

Công ty Scavi Huế đã lên phương án và sẵn sàng triển khai sản xuất theo phương châm "3 tại chỗ" kết hợp "1 cung đường - 2 điểm đến"

Với mục đích chủ động phòng, chống dịch tại các DN theo các nguyên tắc: ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng, hạn chế thấp nhất số người lây nhiễm; đảm bảo thực hiện mục tiêu vừa chống dịch, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của DN, đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho người lao động, các DN, cơ sở triển khai phương án nêu trên phải đáp ứng được yêu cầu phòng chống dịch, đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường…

Trong đó, địa điểm bố trí nơi ở tập trung phải đáp ứng các tiêu chí cần thiết cho hoạt động phòng, chống dịch, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động sinh hoạt tại DN; phải có sự đồng thuận giữa người sử dụng lao động và người lao động; người lao động tạm trú tại nơi ở tập trung phải được xét nghiệm và có kết quả âm tính với vi rút SARS- CoV-2 trước khi thực hiện tạm trú…

Ban Quản lý (BQL) Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn các tổ chức, DN, cá nhân có liên quan xây dựng và triển khai phương án tổ chức sản xuất kinh doanh theo phương châm “3 tại chỗ” kết hợp “1 cung đường - 2 điểm đến”. Trong quá trình tổ chức thực hiện, BQL Khu kinh tế, công nghiệp tỉnh, Sở Công thương, UBND các huyện, thị xã, thành phố theo dõi, đánh giá tình hình thực tế và cập nhật các cơ sở pháp lý liên quan để tham mưu BCĐ điều chỉnh, bổ sung quyết định này, đảm bảo giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong phòng, chống dịch và hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các DN. 

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động

Màn hình máy tính và điện thoại di động là những thành phần quan trọng của thiết bị, nhưng chúng cũng có thể gặp phải các vấn đề như lỗi màu hay điểm chết. Để kiểm tra lỗi này, bạn cần một cách tiếp cận chính xác và công cụ hữu ích.

Hướng Dẫn Kiểm Tra Lỗi Màn Hình Máy Tính và Di Động
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học
Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

TIN MỚI

Return to top