ClockChủ Nhật, 31/05/2020 10:33

Lenovo IdeaPad C340 cho nhu cầu học tập giá từ 15,49 triệu

Lenovo IdeaPad C340 sở hữu thiết kế thời trang, có thể gập 360 độ, nhiều cấu hình tùy chọn đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc đa dạng của người dùng.

Lenovo sắp công bố smartphone có thể gập lại đượcMáy tính để bàn Lenovo gọn nhẹ cho gia đình

Laptop của Lenovo có thiết kế thời trang gọn nhẹ và hiệu quả với cơ chế sử dụng linh hoạt, thời lượng pin bền bỉ. Nhờ đó, Lenovo IdeaPad C340 phù hợp với giới trẻ là dân văn phòng hoặc học sinh, sinh viên yêu thích phong cách sống cá tính, trẻ trung và năng động.

Tư thế sử dụng sáng tạo của Lenovo IdeaPad C340.

Kế thừa đặc điểm của dòng laptop Yoga, IdeaPad C340 có bản lề gập 360 độ, giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả. Máy tính xách tay này thích ứng với nhiều môi trường và nhu cầu khác nhau như laptop khi làm việc để đạt hiệu suất cao nhất, hay biến thành máy tính bảng hoặc chế độ trình chiếu (tent) khi học, làm việc theo nhóm. Máy còn hỗ trợ bút cảm ứng cho phép phác thảo và ghi chép ý tưởng.

IdeaPad C340 có nhiều màu thời trang, kết cấu chắc chắn, gọn nhẹ, hoạt động tĩnh lặng, bàn phím nhạy. Laptop này sở hữu màn hình FHD sắc nét, chống lóa, độ sáng 250 nit, phù hợp với làm việc ngoài trời hoặc trong bất cứ môi trường ánh sáng nào. Bên cạnh đó, IdeaPad C340 có các lựa chọn màn hình 14 inch hoặc 15 inch, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

IdeaPad C340 được trang bị camera trước HD 720p, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Dolby® Audio và hai loa trước, phù hợp học trực tuyến hoặc hội họp từ xa. Hỗ trợ cho ưu thế này là kết nối Wi-Fi AC mạnh mẽ và thời lượng pin 15 tiếng (theo công bố của nhà sản xuất), đi cùng công nghệ sạc nhanh Rapid Charge sạc tới 80% pin trong 1 tiếng.

IdeaPad C340 hỗ trợ nhiều ngõ kết nối thông dụng như USB-A 3.1, USB-C 3.1, HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD, và headphone/ mic combo, tạo nên bộ sưu tập gần như đầy đủ các kết nối hữu ích khi cần trao đổi dữ liệu, kết nối với thiết bị ngoại vi, đảm bảo sự linh hoạt và chủ động khi sử dụng.

Có thiết kế linh hoạt nhưng IdeaPad C340 vẫn đảm bảo sức mạnh nhờ sở hữu cấu hình với tùy chọn vi xử lý Intel hoặc AMD lên tới Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 10 mới nhất hoặc AMD Ryzen™ R7. Kết hợp cùng tùy chọn card đồ họa rời, RAM tới 16GB, ổ cứng tốc độ cao PCIe SSD tới 1TB, IdeaPad C340 cho phép giải quyết hầu hết nhu cầu người dùng, từ các tác vụ văn phòng, công việc cần xử lý từ xa hay học tập qua mạng.

Với giá khởi điểm từ 15.490.000 đồng (Intel Core i3) với dịch vụ bảo hành Premium Care trong vòng 1 năm, Lenovo IdeaPad C340 được xem như mẫu laptop toàn diện cho người dùng văn phòng, các bạn trẻ học sinh - sinh viên.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Các loại máy tính bỏ túi được mang vào phòng thi

Máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi là các máy tính không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ để lưu trữ dữ liệu và không thể truyền, nhận được thông tin, tín hiệu âm thanh, hình ảnh.

Các loại máy tính bỏ túi được mang vào phòng thi

TIN MỚI

Return to top