ClockThứ Tư, 13/01/2021 14:14

LG âm thầm tiết lộ TV OLED cho phân khúc giá rẻ

LG đang tìm cách giải quyết vấn đề về giá đối với TV OLED hiện nay bằng việc ra mắt dòng TV OLED A1 mới có giá thấp hơn nhiều so với một số dòng cao cấp của họ.

IFA 2020: LG ra mắt TV OLED 8K dùng bộ xử lý đồ họa "hàng hiệu" của NVIDIALG triệu hồi 60.000 TV OLED

TV OLED A1 của LG cung cấp mức giá hấp dẫn cho người dùng

Chiến lược này được Forbes phát hiện dựa vào mô tả của LG tại CES 2021, khi công ty nói rằng đó là một chiếc TV bị lược bỏ một số tính năng. Xem nhanh danh sách thông số kỹ thuật có thể thấy những gì mà LG đã cắt bỏ so với phần còn lại của dòng sản phẩm TV OLED của hãng, như thiếu màn hình 120 Hz, không có tốc độ làm mới thay đổi và không có HDMI 2.1. Kết quả là, người dùng có thể bị giới hạn số lượng các tính năng mà họ có thể nhận được từ TV thế hệ tiếp theo của mình.

Dòng TV OLED A1 bao gồm các phiên bản 48, 55, 65 và 77 inch, đi kèm với tấm nền 50/60 Hz, ba cổng HDMI 2.0b và hỗ trợ chơi game HGiG HDR. Quan trọng hơn, người dùng sẽ nhận được hỗ trợ cho Dolby Vision, Dolby Atmos, Filmmaker Mode, Google Assistant, Amazon Alexa và AirPlay 2.

Chủ sở hữu cũng sẽ có quyền truy cập vào hỗ trợ eARC để truyền âm thanh không mất dữ liệu và webOS 6.0, trong khi TV vận hành bởi bộ xử lý alpha 7 Gen4. Nhìn chung, nếu là người thực sự đam mê điện ảnh, họ sẽ gặp một số hạn chế nhất định trên dòng sản phẩm mới.

LG đã bỏ qua việc công bố mức giá dành cho những chiếc TV mà hãng công bố tại CES năm nay.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top