ClockThứ Năm, 25/02/2021 10:51

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG cân nhắc rời bỏ thị trường smartphoneLG từ bỏ sản xuất tấm nền LCD cho iPhone

LG muốn có nhiều Smart TV sử dụng nền tảng webOS hơn trong tương lai

Theo Neowin, với giấy phép webOS, các nhà sản xuất TV sẽ có quyền truy cập vào trải nghiệm người dùng và giao diện giống như TV của LG, ngoài các tính năng như tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển bằng giọng nói và thuật toán AI, cũng như tất cả ứng dụng và nội dung có sẵn trên webOS. Một số TV cũng có thể có bộ điều khiển từ xa Magic Motion.

Chủ tịch LG Home Entertainment Company Park Hyong-sei cho biết, nền tảng webOS là một trong những cách dễ dàng và thuận tiện nhất để truy cập hàng triệu giờ phim và chương trình truyền hình. Với việc chào đón các nhà sản xuất khác tham gia vào hệ sinh thái webOS TV, LG đang bắt tay vào một con đường mới cho phép nhiều chủ sở hữu TV mới trải nghiệm cùng một trải nghiệm UX tuyệt vời và các tính năng có sẵn trên LG TV, đưa những khách hàng mới vào thế giới tuyệt vời của webOS TV.

LG cũng cho biết, thị trường Smart TV hiện được biết đến với các công ty sử dụng phần mềm độc quyền để cung cấp trải nghiệm trên TV của riêng họ, vì vậy việc cấp phép webOS có thể giúp nhiều thương hiệu cung cấp giao diện người dùng dễ nhận biết trên diện rộng. Tất nhiên, các nền tảng như Android TV đã tồn tại, vì vậy LG không phải là hãng đầu tiên cố gắng mang lại sự đồng nhất cho hệ sinh thái này. Mục tiêu thực sự của LG là có càng nhiều người sử dụng nền tảng của mình càng tốt.

LG cho biết họ đã có hơn 20 nhà sản xuất TV cam kết hợp tác với webOS, bao gồm các thương hiệu như RCA, Konka và Ayonz, vì vậy trong thời gian tới sẽ có nhiều TV được cài đặt webOS hơn trong tương lai.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tương lai của các nền tảng giao đồ ăn ở Đông Nam Á

Các nền tảng giao đồ ăn là một trong những hoạt động kinh doanh thành công nhất kể từ đại dịch COVID-19. Trong khi những hoạt động kinh doanh khác cố gắng duy trì lợi nhuận bằng cách chuyển hoạt động sang hình thức trực tuyến, thì thành công của họ vẫn không bằng những gì mà các nền tảng giao đồ ăn đạt được.

Tương lai của các nền tảng giao đồ ăn ở Đông Nam Á
Thông tin doanh nghiệp
Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc

So với đối thủ cùng phân khúc, xe Mazda 3 cũ thường được trang bị nội thất cao cấp và công nghệ tiên tiến hơn. Tính thực tế và linh hoạt trong lái xe cũng là điểm mạnh, tạo ấn tượng tích cực. Tuy nhiên, khi tìm mua xe Mazda cũ, đặc biệt là Mazda 3 cũ tại thị trường Việt Nam, khách hàng thường phải đối mặt với giới hạn về lựa chọn, việc tìm kiếm một chiếc xe có lịch sử bảo dưỡng rõ ràng và chất lượng đảm bảo cũng là một thách thức không nhỏ.

Carpla - Nền tảng mua bán xe Mazda cũ, xe Mazda 3 cũ hàng đầu trên toàn quốc
Mỹ:
FDA cấp phép vaccine COVID-19 cải tiến của Pfizer/BioNTech và Moderna

Hãng Thông tấn Reuters ngày hôm nay (12/9) đưa tin, Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) vừa cấp phép vaccine ngừa COVID-19 cải tiến của hãng dược phẩm Pfizer/BioNTech và hãng dược phẩm Moderna nhằm vào biến thể Omicron đang lưu hành gần đây, mở đường cho việc triển khai một chiến dịch tiêm chủng mùa Thu vào cuối tuần này.

FDA cấp phép vaccine COVID-19 cải tiến của Pfizer BioNTech và Moderna
Dữ liệu riêng biệt của ngành Thống kê sẽ được kết nối, liên kết trên nền tảng Hue-S

Là thông tin chia sẻ tại buổi làm việc của Đoàn công tác của Tổng cục Thống kê do Tổng Cục trưởng Tổng cục Thống kê Nguyễn Thị Hương làm Trưởng đoàn với tỉnh Thừa Thiên Huế sáng 8/8 nhằm trao đổi kinh nghiệm và nghiên cứu quy trình quản lý, vận hành, tích hợp, cung cấp dịch vụ trên nền tảng ứng dụng Hue-S. Tiếp và làm việc với đoàn có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Dữ liệu riêng biệt của ngành Thống kê sẽ được kết nối, liên kết trên nền tảng Hue-S

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top