ClockChủ Nhật, 21/04/2019 10:14

LG có thể ra smartphone với ba máy ảnh selfie

Trong khi điện thoại tích hợp ba ống kính phía sau vẫn chưa phổ biến, LG đã đăng ký bằng sáng chế cho smartphone có tới ba camera trước.

LG có thể ra smartphone màn hình cuộnLG trình diễn máy giặt độc đáo tại CES 2019LG đăng ký nhãn hiệu cho điện thoại màn hình gập được

Hãng Hàn Quốc đã gửi hồ sơ đăng ký bản quyền cho mẫu điện thoại sử dụng 6 camera (ba phía trước và ba phía sau) lên Tổ chức Sở hữu Trí tuệ thế giới WIPO.

LG có thể ra smartphone với ba máy ảnh selfie

Trong hình mô tả, máy ảnh selfie nằm trong phần "tai thỏ" phía trên màn hình. Chức năng của mỗi ống kính không được nêu chi tiết, nhưng được dự đoán là có một ống kính như thường thấy trên smartphone hiện nay, một ống góc siêu rộng và một cảm biến ToF.

Một điểm đáng chú ý khác là sự vắng bóng của giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cho thấy LG có thể sẽ bỏ chi tiết này trên điện thoại thời gian tới.

Theo GSMArena, thiết bị này có thể sẽ là thế hệ tiếp theo của LG V50, mới được công bố tại triển lãm MWC hồi tháng 2 ở Tây Ban Nha.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top