ClockThứ Năm, 13/06/2019 16:18

LG công bố màn hình có thời gian đáp ứng nhanh nhất thế giới

LG Electronics vừa công bố màn hình chơi game mới - UltraGear, mà theo công ty điện tử Hàn Quốc thì đây là màn hình IPS đầu tiên trên thế giới có thời gian đáp ứng chỉ 1 mili giây (ms).

LG đưa hai dòng TV 8K về Việt NamLG có thể ra smartphone với ba máy ảnh selfieLG có thể ra smartphone màn hình cuộn

Hai mẫu màn hình IPS có thời gian đáp ứng nhanh nhất hiện nay

Theo Neowin, để đạt được con số ấn tượng này, LG đã trang bị cho UltraGear công nghệ Nano IPS được cho là có khả năng tạo ra màu sắc sống động, thời gian phản hồi cực nhanh và tốc độ làm mới 144 Hz có thể ép xung lên 175 Hz. Nó có hai phiên bản, gồm biến thể 37,5 inch (model 38GL950G) và 27 inch (model 27GL850).

Các màn hình chơi game sẽ được phát hành vào tháng tới. Mẫu 27GL850 sẽ được đặt hàng trước từ ngày 1.7 tại Mỹ, trước khi đến với châu Âu vào quý 3/2019. Cả hai mẫu này đều được trưng bày tại không gian triển lãm của Nvidia tại E3 ở Los Angeles cho đến ngày 13/6.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

Ngày 2/4, Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao phối hợp với Viện KSND tỉnh tổ chức công bố các quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh. Các quyết định này có hiệu lực 5 năm, kể từ ngày 1/4/2024.

Bổ nhiệm 2 Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top