ClockThứ Sáu, 10/01/2020 09:59

LG Display cung cấp màn hình OLED cho các nhà sản xuất xe hơi và máy bay

CEO LG Jeong Ho-young vừa cho biết bộ phận LG Display của hãng sẽ mở rộng năng lực sản xuất tấm nền OLED, để giúp đảm bảo lợi nhuận trong hoạt động.

LG sẽ trình diễn ý tưởng OLED TV cuộn xuống từ trần nhàLG được cấp bằng sáng chế màn hình có thể kéo ra thu vào

LG Display tính chuyện thay đổi mục tiêu sản xuất tấm nền OLED

Theo GizChina, việc mở rộng năng lực sản xuất tấm nền OLED của LG nhằm đáp ứng nhu cầu đang tăng về tấm nền OLED trong các lĩnh vực như giao thông vận tải và nội thất.

Giải thích cho kế hoạch này, Ho-young cho biết trong một cuộc họp báo rằng khối lượng bán tấm nền OLED trong lĩnh vực vận tải, bao gồm máy bay và ô tô, có thể chiếm 30% tổng doanh số của tấm nền OLED. Hơn nữa, các nhà sản xuất xe hơi và máy bay cũng đã thể hiện sự quan tâm đến việc sử dụng tấm nền OLED. Đây là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng với tiềm năng phát triển rất lớn.

LG Display cũng bắt đầu mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực vận tải. Cụ thể, trong tháng 1 này, công ty đã bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho một nhà sản xuất xe hơi toàn cầu. Ô tô sử dụng tấm nền OLED có thể xuất hiện trong quý 2 năm nay.

Trong bối cảnh nguồn cung màn hình LCD quá nhiều và giá thành giảm, LG Display hiện tập trung vào lĩnh vực OLED. Công ty sẽ ngừng sản xuất tấm nền LCD TV ở Hàn Quốc vào cuối năm nay nhưng sẽ chuyển dây chuyền này sang OLED TV.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ sửa máy in, máy tính tại Hà Nội của Tiến Phát Computer là một lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố với thiết bị của mình. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Tiến Phát Computer cam kết đến tận nơi để kiểm tra, chẩn đoán, sửa chữa ngay tại địa chỉ khách hàng. Nếu bạn còn thắc mắc về đơn vị này, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của Tiến Phát Computer qua bài viết sau.

Cơ sở Tiến Phát Computer – Cung cấp dịch vụ máy tính, máy in uy tín tại Hà Nội
Thông tin doanh nghiệp:
Sparta Việt: Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất

Lazada là một trong những trang thương mại điện tử mua sắm trực tuyến lý tưởng được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, Lazada cũng thường xuyên tung ra các mã giảm giá hấp dẫn, để giúp người dùng mua sắm dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn. Để cập nhật mã giảm giá Lazada mới nhất và nhanh nhất, các bạn có thể theo dõi Sparta Việt - Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Sparta Việt Trang web cung cấp mã giảm giá Lazada mới nhất
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

TIN MỚI

Return to top