ClockThứ Hai, 27/02/2017 09:21

LG G6 chính thức trình làng, hỗ trợ chống nước

Tại triển lãm MWC 2017 đang diễn ra ở Tây Ban Nha, LG chính thức trình làng mẫu smartphone G6 cao cấp nhất của mình trong năm nay, đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của LG hỗ trợ khả năng chống nước.

LG G6 được trang bị cụm camera kép nằm ngang

Theo The Verge, LG G6 được nhà sản xuất Hàn Quốc thay đổi lại kiểu dáng thiết kế, khi từ bỏ dạng mô-đun mở rộng như phiên bản G5 trước đây, mà dùng vỏ kim loại nguyên khối và làm lại phần viền máy giúp cho sản phẩm khi cầm trên tay có cảm giác rất mỏng.

Nhờ vậy, dù màn hình của G6 có kích thước lên đến 5,7 inch nhưng khi cầm trên tay máy vẫn nhỏ hơn phiên bản G5 có kích thước 5,3 inch. Phần màn hình mới này đã được LG áp dụng công nghệ hiển thị màu Dolby Vision và HDR 10 hoàn toàn mới.

Về cấu hình, LG G6 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32/64 GB (có hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), pin 3.300 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh với thời gian sạc đầy pin của máy trong vòng 96 phút. Mặt lưng sau của máy còn có thêm một vùng nhận dạng cảm biến vân tay.

G6 cũng là mẫu smartphone đầu tiên của LG hỗ trợ khả năng chống nước

Cũng ở mặt lưng, LG G6 trang bị cụm camera kép đặt ngang đều cảm biến 13 MP (một camera có góc chụp 71 độ trong khi camera còn lại có thể chụp rộng hơn là 125 độ). Điều này giúp người dùng có thể chụp được những bức ảnh rộng hơn và có chiều sâu hơn. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 5 MP.

LG G6 cũng được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant vốn chỉ mới có mặt trên các dòng máy Pixel của Google. Đặc biệt, đây cũng là mẫu smartphone đầu tiên của LG được trang bị khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68, tiêu chuẩn này cho phép người dùng sử dụng máy dưới nước ở độ sâu 1,5 mét với thời gian 30 phút.

Khi bán ra thị trường, LG G6 được cài sẵn phiên bản Android 7.1 Nougat mới nhất của Google. Tùy theo thị trường, sản phẩm sẽ được trang bị phiên bản một SIM hoặc hai SIM.

Dự kiến, LG G6 sẽ được bán ra thị trường vào trung tuần tháng 3 tới (bao gồm cả thị trường Việt Nam). Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm chưa được tiết lộ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay
Huawei P50 lộ thiết kế

Smartphone cao cấp mới của Huawei thay đổi nhiều về thiết kế so với thế hệ trước, đặc biệt là cụm camera ở mặt lưng.

Huawei P50 lộ thiết kế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top