ClockThứ Năm, 22/09/2016 22:06

LG giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các TV tốt tại Mỹ

Nhiều mẫu TV được đánh giá tốt tại thị trường Mỹ năm nay thuộc về nhà sản xuất TV của LG, trong đó tiêu biểu là mẫu LG OLED 55E6.

Các mẫu TV OLED của LG nhận được đánh giá cao

Theo công bố mới từ Consumer Report, tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ, mẫu OLED cao cấp LG 55E6 đã phá kỷ lục về số điểm đánh giá khi đạt được số điểm cao nhất từ trước đến nay, 84 điểm. Sản phẩm còn bỏ xa hai model đứng ở vị trí thứ hai LG 65EF9500 tới 3 điểm.

Vượt qua hơn 200 sản phẩm được tạp chí của Mỹ đánh giá, mẫu Ultra OLED TV tới từ LG được nhận xét không có khuyết điểm đáng chú ý nào. Trong khi đó, ưu điểm vượt trội của sản phẩm là khả năng tái tạo màu sắc chính xác rất cao, độ tương phản tối ưu và góc nhìn hoàn hảo. LG 55E6 cũng là TV cao cấp siêu mỏng vừa mới có mặt ở thị trường Việt Nam với giá bán 129 triệu đồng.

Ngoài việc sở hữu sản phẩm đứng vị trí cao về chất lượng, LG còn nằm trong top danh sách những mẫu TV tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Top 10 TV tốt nhất hiện nay còn cho thấy công nghệ màn hình OLED đang thống lĩnh thị trường TV về chất lượng khi chiếm tới một nửa danh sách. TV OLED sử dụng công nghệ màn hình có các diode hữu cơ tự phát sáng. Vì thế không cần đến đèn nền như LCD và LCD LED, giúp màn hình trở nên siêu mỏng, dễ dàng uốn cong và có chất lượng hình ảnh hoàn hảo, độ tương phản tuyệt đối.

Consumer Reports là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của liên minh người tiêu dùng lớn nhất nước Mỹ được xuất bản từ năm 1963 với hơn 7 triệu độc giả. Để tạo nên tính công bằng, tạp chí này không kinh doanh quảng cáo, thay vào đó tạp chí được điều hành từ hội phí, đóng góp của độc giả và thu nhập từ việc bán tạp chí.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top