ClockChủ Nhật, 20/03/2016 15:35

LG hợp tác với hãng âm thanh B&O sản xuất tivi

LG sẽ sản xuất tivi cho hãng âm thanh B&O của Đan Mạch, ngược lại công ty này chịu trách nhiệm thiết kế âm thanh cho các sản phẩm này, theo Engadget.
Smart TV với âm thanh B&O sẽ rẻ hơn nhiều trong tương lai
Hiện nay, giá bán một OLED TV 55 inch với âm thanh Bang & Olufsen (B&O) là khá cao, lên đến 8.000 USD, cao hơn nhiều so với một OLED TV thông thường của LG chỉ có giá khoảng 3.000 USD cho kích thước tương đương.
Theo đại diện B&O, việc hợp tác với LG sẽ giúp họ giảm chi phí cho hoạt động nghiên cứu và phát triển trong ba năm tới, với số tiền lên đến khoảng 23 triệu USD.
Giám đốc điều hành Tue Mantoni của B&O nói rằng hãng đã tốn rất nhiều tiền vào việc phát triển và sản xuất tivi, bởi đó chỉ là một bộ phận phụ của công ty. Ngoài ra, B&O cũng chỉ sản xuất khoảng 30.000 chiếc tivi mỗi năm, trong khi con số này ở LG lên đến 40 triệu chiếc.
Trước đó, một số thông tin nói rằng B&O từng có ý định bán lại cho một công ty bí mật, nhưng thỏa thuận này không thành. Mặc dù vậy, năm ngoái họ cũng bán bộ phận âm thanh xe hơi cho Harman để tập trung hơn vào sản phẩm dân dụng.
Mới đây, B&O đã công bố một loạt sản phẩm, bao gồm loa A6 Wi-Fi, hệ thống âm thanh BeoLink Multiroom và thậm chí là loa Bluetooth.
Lê Thiều (theo thanhnien.com.vn)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top