ClockThứ Sáu, 28/08/2020 16:07

LG ra mắt 'máy lọc không khí cho khuôn mặt'

LG vừa giới thiệu một máy lọc không khí điện tử để đeo trên khuôn mặt (trông như khẩu trang), giúp lọc sạch không khí trước khi chúng đến phổi.

LG ứng dụng màn hình OLED trong suốtLộ diện smartphone 5G tầm trung sắp ra mắt của LG

PuriCare sẽ giúp mọi người hít vào những luồng khí trong lành

Theo Engadget, máy lọc không khí đeo được PuriCare của LG có một cặp quạt ba tốc độ và một cặp lưới lọc HEPA tương tự những gì được tìm thấy trong các máy lọc không khí gia đình của LG.

Với PuriCare, chỉ cần thở như bình thường, bên trong nó có một cảm biến hô hấp tích hợp có thể phát hiện người đeo thở nhanh cũng như âm lượng để từ đó điều chỉnh tốc độ quạt. LG nói rằng họ hy vọng mọi người sẽ đeo PuriCare trong nhiều giờ liên tục và pin 820 mAh của nó có thể chạy được đến 8 giờ chỉ với một lần sạc. Các hệ thống khác nhau bên trong được thiết kế để đảm bảo việc thở vẫn “dễ dàng” dù người dùng đeo thứ này trên mặt.

Khi không sử dụng, PuriCare có hộp đựng chứa đầy đèn LED cực tím giúp làm sạch bề mặt trong khi sạc lại. Nó cũng sẽ kết nối với smartphone, cho người dùng biết khi nào các bộ lọc cần thay thế. LG cho biết mọi thành phần đều có thể thay thế và tái chế. Chi phí của PuriCare vẫn chưa rõ nhưng có khả năng điều này sẽ được vén màn khi LG ra mắt nó tại IFA diễn ra vào tháng sau.

Với kinh nghiệm trong việc tạo ra máy điều hòa không khí và nắm rõ một vài điều về chuyển động của các luồng khí xung quanh, LG hiểu được tầm quan trọng của thiết bị lọc không khí, và PuriCare được đưa ra dựa vào những kinh nghiệm mà công ty Hàn Quốc có được.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top