ClockThứ Năm, 27/02/2020 09:38

LG ra smartphone 5G có camera quay video 8K

V60 ThinQ vừa được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu tại Mỹ với giá dự kiến 899 USD nhưng có cấu hình tương đương Galaxy S20.

TV 8K đầu tiên của LG giá 199 triệu đồngLG giới thiệu công nghệ nhận dạng giọng nói mới tại IFA 2019LG trình làng laptop gram 17 inch nhẹ nhất thế giới

Smartphone Android mới của LG không có nhiều thay đổi kiểu dáng so với các thế hệ trước. Tuy nhiên, nó vẫn có thiết kế màn hình đôi, gập mở như Samsung Galaxy Fold, cho phép mở rộng không gian hiển thị nhờ vào một bộ ốp được tích hợp màn hình phụ.

Khi không có phụ kiện nay, V60 ThinQ là một smartphone dạng thanh với màn hình cảm ứng 6,8 inch, vẫn sử dụng tấm nền OLED nhưng lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Nó có tỷ lệ hiển thị dài 20:9 nhưng điểm đáng tiếc là độ phân giải chỉ Full HD+, 2.460 x 1.080 pixel.

LG trang bị cho smartphone chip Snapdragon 865 và hỗ trợ kết nối 5G. Máy có bộ nhớ trong 128 GB, có thể tăng thêm bằng thẻ nhớ microSD và đi kèm RAM 8 GB. Pin được nâng cấp dung lượng lên 5.000 mAh, lớn hơn đời trước 1.000 mAh. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp sạc nhanh giúp nạp 50% pin trong 30 phút.

Camera là hệ thống 4 ống kính với cảm biến độ phân giải cao nhất 64 megapixel, bên cạnh là camera góc siêu rộng độ phân giải 13 megapixel và camera TOF đo chiều sâu. V60 ThinQ là smartphone đầu tiên của LG hỗ trợ quay video ở độ phân giải 8K. Phía trước, camera selfie có độ phân giải 10 megapixel.

LG sẽ bán mẫu smarphone cao cấp này với hai tuỳ chọn màu xanh Clasy Blue và trắng Classy White. Cả hai đều có thiết kế chống nước với chuẩn IP68 và chạy hệ điều hành Android 10.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Thông tin doanh nghiệp:
Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

Có thể nói, với xã hội đầy mối nguy hiểm như hiện nay thì nhu cầu an ninh ngày càng được chú trọng. Nhiều công ty, doanh nghiệp hay gia đình đều lắp đặt camera để có thể dễ dàng quan sát và theo dõi. Trong đó, Camera Thanh Nam cũng là một đơn vị uy tín được mọi người đánh giá cao.

Camera Thanh Nam - Đơn vị tư vấn và lắp đặt camera Lâm Đồng chuyên nghiệp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top