ClockThứ Tư, 04/11/2020 14:28

LG sắp ra smartphone màn hình cuộn

LG sẽ ra mắt smartphone màn hình có thể cuộn vào thân máy máy đầu tiên thế giới vào đầu năm sau.

LG ra mắt smartphone màn hình xoay vào 14/9Lộ diện smartphone 5G tầm trung sắp ra mắt của LG

Theo một số nguồn tin, dự án smartphone mới của của LG có tên "B Project". Máy có thể ra mắt vào tháng 3/2021.

Hồi tháng 9, trong một video giới thiệu về Wing - smartphone lật xoay độc đáo của LG - công ty Hàn Quốc cũng hé lộ về điện thoại cuộn của mình. Dù không chia sẻ nhiều, video cho thấy máy sẽ có tấm nền dẻo cuộn vào bên trong thân máy. Khi kích hoạt, phần màn hình này sẽ mở ra, cho không gian hiển thị lớn hơn.

LG đã được cấp bằng sáng chế cho smartphone màn hình cuộn linh hoạt đầu năm nay. Công ty được cho là sẽ sản xuất khoảng 2.000 máy để bán ra thị trường thời gian tới, chủ yếu là thăm dò thị trường.

Trước "B Project", LG còn phát triển một smartphone khác trong dự án "Rainbow" và dự kiến ra mắt tháng 1/2021. Đây là thiết bị tiếp theo thuộc dòng V, có kiểu dáng cổ điển và hướng đến cấu hình mạnh.

Cả "B Project" và "Rainbow" đều thuộc kế hoạch lớn của LG mang tên "Explorer Project". Trong đó, chiếc Wing trong dự án này đã được hãng điện tử Hàn Quốc trình làng.

LG Display - bộ phận sản xuất màn hình của LG - đã phát triển thành công màn hình uốn dẻo. Công ty cũng đã có một số sản phẩm TV sử dụng màn hình cuộn, nhưng giá đắt đỏ

Theo The Elec, LG dự kiến xuất xưởng khoảng 26 triệu smartphone trong năm nay và đang đặt mục tiêu 30 triệu chiếc vào năm sau. Tuy nhiên, công ty sẽ chuyển sang đặt hàng cho các đối tác ODM thay vì tự sản xuất. Năm 2018, chỉ có 10% điện thoại LG được sản xuất theo dạng ODM, nhưng đã tăng lên 30% vào 2019, dự kiến 60% trong năm nay và có thể đạt 70% năm tới.

Ban đầu, LG có kế hoạch chỉ để ODM sản xuất các model giá rẻ và tầm trung. Tuy nhiên, công ty sau đó đặt hàng các một số mẫu cao cấp hơn, như Velvet 2.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng

iPhone 13 được cho là sẽ có màu mới, cùng lớp vỏ có thể giảm tình trạng bám vân tay và camera được thiết kế lại.

iPhone 13 sẽ có thêm màu đồng
Galaxy Note không ra mắt năm nay

Samsung có thể không trình làng Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng dòng điện thoại này chưa bị "khai tử".

Galaxy Note không ra mắt năm nay

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top