ClockThứ Sáu, 03/01/2020 15:58

LG sẽ trình diễn ý tưởng OLED TV cuộn xuống từ trần nhà

Tại CES 2019, LG Display tập trung mạnh vào dòng OLED TV R với một chiếc TV 65 inch cuộn lên từ đế nhôm, vào năm nay công ty sẽ tiết lộ phiên bản mới nhất hấp dẫn hơn nữa.

LG đưa hai dòng TV 8K về Việt NamTV OLED 8K đầu tiên thế giớiTV 8K OLED 88 inch đầu tiên trên thế giới của LG

LG sẽ mang đến CES 2020 nhiều mẫu TV khác nhau

Theo Engadget, ý tưởng OLED TV sắp được LG mang đến CES sẽ là một OLED UHD 65 inch cuộn xuống từ trần nhà mà theo công ty, màn hình có thể được kéo xuống khi muốn và cuộn lên khi không sử dụng, giúp tối ưu hóa không gian.

Giám đốc phát triển sản phẩm mới của LG Tim Alessi cho biết thay đổi nhỏ này không đơn giản như việc lật ngược một TV. Nguyên nhân vì, trong khi mẫu OLED có thể cuộn đầu tiên được thiết kế để cuộn lên thì ngay cả một chuyên gia tìm cách treo nó lên trần nhà cũng không có cơ chế nào để làm hình ảnh lộn ngược trở lại. Đó là chưa kể, việc gắn nó lên trần nhà cao khoảng gần 3 mét có thể là quá cao để cho trải nghiệm xem thoải mái nhất.

Vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về cách LG Display giải quyết vấn đề chiều cao trần, nhưng mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng tại CES 2020 vào tuần tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp

Nhằm khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của giới trẻ, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) huyện Quảng Điền lần thứ I năm 2023” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện tham gia và thu được những kết quả tốt đẹp.

Khơi nguồn các ý tưởng, dự án khởi nghiệp
Ở nơi nghệ thuật được trình diễn bằng kỹ thuật số

Được xem là không gian nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên ở Việt Nam, Sốnglab (đường Bà Triệu, TP. Huế) là nơi người yêu nghệ thuật có thể thưởng lãm những tác phẩm đồ sộ được các nghệ sĩ mượn công nghệ để thể nghiệm trình diễn. Ở không gian này, mọi người như được đắm chìm trong một thế giới nghệ thuật đa sắc màu của công nghệ hiện đại.

Ở nơi nghệ thuật được trình diễn bằng kỹ thuật số
Biểu diễn hầu đồng tại Trường Đại học Nghệ thuật, ĐH Huế:
Để minh họa, diễn giải thêm cho chủ đề liên quan và mang tính tự phát

Ngày 6/8, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh cho hay, đã có văn bản gửi Cục Di sản văn hóa (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) về việc chấn chỉnh các hoạt động liên quan đến Di sản thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt tại tỉnh.

Để minh họa, diễn giải thêm cho chủ đề liên quan và mang tính tự phát

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top