ClockThứ Sáu, 22/12/2017 14:34

LG ThinQ phát triển thiết bị gia dụng thông minh

Nhằm tạo thương hiệu thông minh cho các thiết bị và dịch vụ điện tử gia dụng vào năm sau, LG Electronics đã ra mắt thương hiệu ThinQ là sự kết hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ đối tác DeepThinQ.

LG tung ra dòng điện thoại tích hợp công nghệ chống muỗiHãng LG thử nghiệm robot chỉ dẫn, dọn dẹp ở sân bayLG xác nhận thời điểm ra mắt smartphone cao cấp V30, đón đầu iPhone 8LG trình làng máy giặt lồng đôi đầu tiên

Các sản phẩm thương hiệu ThinQ sẽ được LG mang đến CES 2018

Theo Neowin, LG đã khai trương một phòng thí nghiệm AI ở Seoul (Hàn Quốc) hồi tháng 6 với mục tiêu tập trung nghiên cứu các khả năng học tập sâu trong điện tử thông qua thoại, đầu vào video và cảm giác. Công ty cũng tích hợp Wi-Fi vào tất cả các thiết bị cao cấp của mình trong năm nay.

Han Chang-hee, người đứng đầu Trung tâm Tiếp thị Toàn cầu của LG cho biết: “Mục đích của thương hiệu ThinQ là nhấn mạnh rằng các sản phẩm thông minh của LG luôn nghĩ về bạn để giúp cuộc sống của bạn được tốt hơn. AI là lĩnh vực tiếp theo của công nghệ. Chúng tôi có trách nhiệm làm cho AI dễ tiếp cận hơn”.

LG lần đầu tiên giới thiệu nền tảng SmartThinQ cho các thiết bị của mình tại CES 2011 nhưng giờ đây được cải tiến bằng việc tích hợp công nghệ AI. LG sẽ ra mắt nhiều sản phẩm vào năm 2018, và chúng sẽ được trưng bày tại CES 2018, bắt đầu từ ngày 9/1. Hãng có kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu ThinQ ra toàn cầu.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Thông tin doanh nghiệp
Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng?

Sau năm 2022 cực kỳ thành công khi cả doanh thu và lợi nhuận đạt giá trị 487,1 triệu USD (BlueWeave Consulting), tưởng chừng thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam sẽ tận dụng đà hồi phục để bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 nhưng báo cáo tài chính của ngành hàng này vừa cho thấy kết quả ngược lại.

Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng
Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

Thành lập các câu lạc bộ (CLB), tổ liên kết (TLK) để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thị trường, giúp đỡ vốn... đó là cách Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) giúp hội viên phát triển kinh tế từ nghề truyền thống của địa phương.

Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top