ClockThứ Tư, 20/07/2016 09:14

LG trình làng camera hành trình chống nước

LG đã trở thành đối thủ của GoPro trong lĩnh vực sản xuất camera hành trình, khi ra mắt mẫu sản phẩm ghi hình nhỏ gọn Action CAM LTE với nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiết bị camera hành trình Action CAM LTE

Theo PhoneArena, điểm nổi bật của Action CAM LTE chính là có thêm kết nối 4G LTE, giúp người dùng có thể chia sẻ video trực tiếp lên Youtube mà không cần kết nối với smartphone.

Đây là điểm khá hấp dẫn vì LG Action CAM LTE có thể được sử dụng như một camera hành trình trên xe hơi hoặc dùng làm thiết bị giám sát trong nhà. Thậm chí, người dùng còn có thể đem sản phẩm này quay dưới nước với độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút (tiêu chuẩn chống nước đạt IP67).

Về cấu hình, LG Action CAM LTE được trang bị cảm biến 12.3 MP với khẩu độ f/2.3, cho góc nhìn lên tới 150 độ. Thiết bị có khả năng quay video 4K 30fps, video Full HD 60fps và HD 120fps. Bên trong có trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 650, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 4 GB.

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, các kết nối thông dụng như Wi-Fi, GPS, Bluetooth 4.1 và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Đi kèm thiết bị là thỏi pin có dung lượng 1.440 mAh, có khả năng quay video liên tục trong vòng 4 giờ. Việc kết nối với thiết bị này khá dễ dàng, khi người dùng chỉ cần sử dụng bất kỳ mẫu smartphone Android 5.0 trở lên, là có thể lấy hình ảnh hoặc tương tác chụp ảnh từ xa.

Dự kiến, LG Action CAM LTE sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc vào khoảng tháng 8 tới, sau đó sẽ tiếp tục được mở rộng sang các thị trường khác. Giá bán sản phẩm chưa được tiết lộ.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

LG vừa thông báo họ đã bắt đầu cấp phép trải nghiệm hệ điều hành Smart TV webOS cho các nhà sản xuất TV khác nhằm nỗ lực mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường.

LG bắt đầu cấp phép nền tảng webOS

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top