ClockThứ Tư, 12/08/2020 16:39

LG trình làng loạt màn hình Ultra 2020 mới tại Việt Nam

LG Việt Nam vừa ra mắt loạt màn hình máy tính dòng Ultra 2020, nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng thông qua thiết kế dễ dàng điều chỉnh chân đế và hiệu suất, màn hình của máy.

LG triệu hồi 60.000 TV OLEDTV LG OLED được vinh danh TV xuất sắcLG sẽ trình diễn ý tưởng OLED TV cuộn xuống từ trần nhà

Dòng màn hình máy tính LG UltraFine 2020 chân đế Ergo

Đây là dòng màn hình máy tính LG UltraFine, LG UltraGear và LG UltraWide. LG UltraFine với thiết kế chân đế Ergo linh hoạt, có thể được kéo về trước hoặc đẩy ra sau, di chuyển lên ngang tầm mắt hoặc hạ xuống mặt bàn, xoay ngược màn hình hướng về phía đối diện. Độ cao, khoảng cách đến người dùng và góc nghiêng màn hình đều có thể được tùy chỉnh để mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng, tránh những tác động xấu tới sức khỏe khi phải ngồi làm việc ở một tư thế.

Dòng UltraGear với màn hình 4K Gaming chuyên dành cho game thủ và dòng màn hình Ultra Wide với tầm nhìn mở rộng từ tỷ lệ màn hình 21:9 cùng độ phân giải QHD 3.440 x 1.440. Cả ba dòng màn hình máy tính UltraFine, UltraGear và UltraWide của LG đều nhận được chiến thắng trong hạng mục Giải thưởng Sáng tạo CES năm nay.

Dòng màn hình LG UltraGear 2020 dành cho game thủ

Tại thị trường Việt Nam, dòng màn hình máy tính mới của LG được chào bán với mức giá từ 10,5 triệu đồng đến 41,9 triệu đồng (tùy theo kích thước và phiên bản).

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin

Ngày 28/10, tại trụ sở LG Electronics tại Đà Nẵng (Tòa nhà DITP - Trung Nam Land, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng), Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) và Công ty TNHH LG Electronics Việt Nam Hải Phòng (LG) đã thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phát triển nguồn nhân lực CNTT.

HueCIT và Tập đoàn LG ký kết hợp tác về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin
Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

Số liệu vừa được công bố ngày hôm nay (14/2) cho thấy, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) của Hàn Quốc đã đạt mức cao mới trong tháng 1/2022, nhờ nhu cầu mạnh mẽ toàn cầu đối với các sản phẩm chip và màn hình.

Xuất khẩu các sản phẩm ICT của Hàn Quốc đạt mức cao mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top