ClockThứ Hai, 24/08/2020 10:47

LG ứng dụng màn hình OLED trong suốt

LG đang đưa màn hình OLED trong suốt đến các tuyến tàu điện ngầm ở Bắc Kinh (Tuyến 6) và Thâm Quyến (Tuyến 10) của Trung Quốc.

LG trình làng loạt màn hình Ultra 2020 mới tại Việt NamLG ra smartphone 5G có camera quay video 8KLG Display cung cấp màn hình OLED cho các nhà sản xuất xe hơi và máy bay

Màn hình OLED trong suốt của LG đang được ứng dụng trong đời thực

Theo Engadget, màn hình 55 inch cho phép nhìn xuyên qua này có thể hiển thị thông tin thời gian thực về lịch trình, địa điểm và phương tiện tàu điện ngầm trên cửa sổ. Nó cũng cung cấp thông tin về các chuyến bay, thời tiết và tin tức.

LG có kế hoạch mở rộng màn hình OLED trong suốt này đến các tuyến tàu điện ngầm khác, điều này sẽ yêu cầu hãng phải làm việc với các công ty đường sắt và nhà sản xuất kính xe lửa.

Màn hình trong suốt từ lâu đã trở thành một khái niệm được trưng bày tại các triển lãm thương mại. Samsung đã mang cửa sổ OLED thông minh đến CES 2012 cũng như màn hình trong suốt tại IFA 2012. Mặc dù vậy, công nghệ nhìn xuyên thấu mới nhất này của LG lần đầu tiên được ứng dụng vào thế giới thực.

Bên cạnh các tuyến tàu điện ngầm nói trên, LG cũng đã đặt TV OLED trong suốt trên các cửa sổ trước cửa hàng của Harrods và Xiaomi gần đây ra mắt chiếc TV có thể nhìn xuyên với giá 7.200 USD.

Phó chủ tịch cấp cao LG Display, tiến sĩ Chang-ho Oh, cho biết: “Ứng dụng của màn hình trong suốt sẽ trở nên đa dạng hơn. Bộ phận của ông nhằm mục đích cung cấp sản phẩm cho nhiều ngành công nghiệp phù hợp với tầm nhìn là nhà cung cấp các giải pháp hiển thị hàng đầu”.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top