ClockThứ Tư, 27/10/2021 14:36

Lịch sử đồng hồ Hublot Thụy Sĩ - EU LUXURY

TTH.VN - Từ lâu, Hublot đã trở thành thương hiệu quen thuộc với những ai đam mê đồng hồ xa xỉ. Nói tới Hublot, ta thường nghĩ ngay tới những màn hợp tác táo bạo với các siêu sao, từ bóng đá, cho đến tennis, golf, ca sĩ, nhạc sĩ. Vậy đồng hồ Hublot EU LUXURY có điều gì hấp dẫn, lịch sử ra đời của nó như thế nào? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết về thương hiệu đồng hồ xa xỉ này hôm nay.

Lịch sử ra đời của đồng hồ Hublot Thụy Sĩ

Carlo Crocco là cha đẻ, người sáng lập ra thương hiệu đồng hồ Hublot. Ông sinh ra và lớn lên trong một gia đình chuyên chế tạo đồng hồ. Bởi vì lý do này, Carlo Crocco ngay từ nhỏ đã tiếp xúc học hỏi và có lòng đam mê với đồng hồ. Chính vì thế, năm 1977, ông đã tự tay lên ý tưởng và tạo nên một chiếc đồng hồ đầu tiên của mình.

Cùng với sự khởi đầu đó, ông lên kế hoạch và thành lập công ty MDM Geneve tại Thụy Sĩ năm 1980. Carlo Crocco đặt mục tiêu là thiết kế và chế tạo ra những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài thanh lịch, kiểu dáng thể thao. Do đó, ông đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ Hublot độc đáo, bền bỉ, gây tiếng vang lớn trên thế giới.

Sự phát triển của đồng hồ Hublot từ khi thành lập đến nay

Ngay sau khi ra mắt, với sự đột phá trong chế tạo và sự bền bỉ trong mọi hoàn cảnh. Đồng hồ Hublot EU LUXURY đã được săn đón bởi giới thượng lưu trên toàn thế giới. Chất liệu làm nên Hublot rất đa dạng, có thể là gốm, vàng, bạc, thép không gỉ,... Ấn tượng nhất đó chính là phần vỏ được đeo bởi 12 vít làm từ Titan siêu bền.

Sang năm 1983, đồng hồ Hublot lần đầu tiên dây đeo được thiết kế từ cao su với mùi hương vani đặc biệt. Ngoài ra, dây đeo của Hublot cũng được thiết kế thêm khóa gài để tăng độ chắc chắn khi đeo.

Xem thêm: đồng hồ PATEK PHILIPPE

Đồng hồ Hublot phát triển mạnh mẽ như thế cho đến năm 2003, thì bị lâm vào khủng hoảng lớn. Trước nguy cơ phá sản của tổ nghiệp, Carlo Crocco đã có cuộc thương lượng với chủ tịch Jean Claude Biver của thương hiệu Omega. Sau quá trình đàm phán, Jean Claude Biver chính thức trở thành CEO của Hublot một năm sau đó. Với sự nhanh nhạy trong kinh doanh, vị CEO mới đã nhanh chóng đưa cái tên Hublot trở thành tên tuổi dẫn đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ của Thụy Sĩ.

Khởi đầu ấn tượng nhất chính là dòng đồng hồ Big Bang - cơn sốt đồng hồ năm 2005 trên toàn thế giới. Không chỉ là một phụ kiện xa xỉ được ưa chuộng, dòng Big Bag đã giành về cho công ty nhiều giải thưởng lớn. Nhờ đó, từ một công ty sắp phá sản, lượng đặt hàng Hublot đã nhiều gấp 3 lần.

Một năm sau, Hublot tiếp tục trình làng dòng đồng hồ Classic Fusion và doanh số của Hublot đã tăng gấp 5 lần.

Tiếp nối sự lớn mạnh của mình, năm 2011, Hublot giới thiệu đến khách hàng dòng MP Key of Time. Dòng này nổi bật với cách làm thời gian nhanh hoặc chậm tùy theo người sử dụng điều khiển.

Năm sau đó, Hublot với Arturo Fuente đã hợp tác với nhau và trình làng bộ sưu tập Hublot Classic Fusion Fuente. Dòng này được lấy cảm hứng từ chiếc lá tobacoo với đường nét chạm khắc tỉ mỉ, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.

Những năm gần đây, đồng hồ Hublot cho ra mắt nhiều dòng mới với những phong cách và kiểu dáng mới lạ. Tuy nhiên ngoài đồng hồ, năm 2019, Hublot đã kết hợp với nhà thêu nổi tiếng Bischoff. Họ đã cho ra mắt bộ sưu tập dây thêu xuân hè với chất lượng và thiết kế độc lạ, cao cấp.

5 dòng đồng hồ nổi tiếng của thương hiệu Hublot

Dù hiện nay, Hublot đã cho ra mắt thêm nhiều dòng đồng hồ mới cao cấp. Tuy nhiên 5 dòng đồng hồ dưới đây vẫn là những cái tên xa xỉ, yêu thích trong giới sưu tầm đồng hồ.

Dòng đồng hồ Hublot Classic Fusion: Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ năm 1980. Hublot Classic Fusion được thiết kế với ốc vít và dây đeo làm từ cao su truyền thống. Tuy nhiên, nó có nhiều chi tiết và chất liệu đã được cải tiến, tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng.

 Đồng hồ Hublot Classic Fusion được thiết kế với ốc vít và dây đeo làm từ cao su truyền thống

Dòng đồng hồ Hublot MP Collection: Chiếc đồng hồ nổi bật nhất của dòng này là  MP-05 LaFerrari với khả năng trữ cót đến 50 ngày.

Đồng hồ Hublot MP Collection có khả năng trữ cót đến 50 ngày

Dòng đồng hồ Hublot Noverlties: Với tông màu tươi sáng làm chủ đạo, Hublot Noverlties rất được yêu dùng bởi người yêu thích thể thao, năng động.

Đồng hồ Hublot Noverlties rất được yêu dùng bởi người yêu thích

thể thao, năng động

Dòng đồng hồ Hublot Big Bang: Đây là dòng hot nhất của Hublot, đã đưa tên tuổi của thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Đồng hồ Hublot Big Bang đã đưa tên tuổi của thương hiệu vươn tầm quốc tế

Dòng đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang: Chiếc đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang thay vì sử dụng vỏ tròn như truyền thống, nó đã sử dụng hình tonneau độc đáo, tạo nên sự mới lạ đặc biệt cho Hublot.

Đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang sử dụng hình tonneau độc đáo

Trên đây là lịch sử và những dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Hublot Thụy Sĩ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm và sở hữu những sản phẩm đồng hồ của Hublot chính hãng và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ
EU LUXURY OFFICER

Số 117 Xã Đàn - Quận Đống Đa - TP. Hà Nội (Việt Nam)

Hotline : 093.66.88888

Di động : 083.22.99999

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử

Thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, phát triển phẩm chất, năng lực của người học, Trường THPT Hai Bà Trưng đã xây dựng mô hình “Trường học gắn với cuộc sống”, với việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tham quan trải nghiệm và dạy học nội khóa tại thực địa.

Dạy học nội khóa tại di tích lịch sử
Thông tin doanh nghiệp
Đồng hồ Replica 11: Thông tin toàn tập từ A đến Z

Đồng hồ Replica 11 ngày càng trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng Việt. Nếu so sánh với hành chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Replica được xem như bản sao hoàn hảo về cả thiết kế bên ngoài và bộ máy bên trong. Tại King Replica, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra mẫu đồng hồ ưng ý nhất, giá thành cạnh tranh.

Đồng hồ Replica 11 Thông tin toàn tập từ A đến Z
Làm rõ quá trình giao lưu tiếp xúc văn hóa Pháp - Việt trong phong trào Duy Tân

Nhiều vấn đề liên quan đến các lĩnh vực như kinh tế, lịch sử, văn hóa, dân tộc học, khảo cổ học, ngôn ngữ học... trong Phong trào Duy Tân đã được các chuyên gia bàn luận, trao đổi tại hội thảo quốc tế “Quá trình Duy Tân tại Huế và Trung bộ trong thời kỳ Pháp thuộc” diễn ra tại TP. Huế ngày 19/12.

Làm rõ quá trình giao lưu tiếp xúc văn hóa Pháp - Việt trong phong trào Duy Tân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top