Thể thao

Lịch thi đấu các bộ môn tại SEA Games 31 ngày 16/5

ClockThứ Hai, 16/05/2022 08:58
Các vận động viên điền kinh, bơi, bắn cung, cầu lông, bóng rổ 5x5, billiards-snooker, boxing, cờ vua, cờ tướng, xe đạp, khiêu vũ thể thao, đấu kiếm... tiếp tục tranh tài trong ngày 16/5.

Nhất bảng A, U23 Việt Nam chờ U23 Thái Lan ở bán kếtU23 Việt Nam vs U23 Timor Leste: Chỉnh lại thước ngắmKhai mạc môn bắn cung SEA Games 31Nhiều hy vọng vàng để củng cố ngôi đầuBóng đá nữ Việt Nam dội cơn mưa gôn 7-0 vào lưới Campuchia

Bóng đá U23 nam, bóng đá Futsal nam, điền kinh, bơi, bắn cung, cầu lông, bóng rổ 5x5, billiards-snooker, boxing, cờ vua, cờ tướng, xe đạp, khiêu vũ thể thao, đấu kiếm, golf, thể dục dụng cụ, bóng ném, pencak silat, bi sắt, cầu mây, bắn súng, taekwondo, bóng chuyền, bóng chuyền bãi biển, bowling và thể thao điện tử là những bộ môn thi đấu trong ngày 16/5.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khóc nhiều & cười ít

Cũng bởi tính ganh đua căng thẳng nên V. League 2023 - 2024 trở lại với các trận đấu của vòng 9 cuối tuần qua đã có đến 4 đội bóng thay đổi vị trí chiếc ghế nóng. Họ hy vọng “đổi thầy” để qua đó “đổi vận” chạy trốn suất rớt hạng đang treo lơ lửng hay đơn giản, không thỏa mãn với thành tích đang có.

Khóc nhiều  cười ít
Vui với bóng đá học đường

Cận kề Tết Giáp Thìn, mưa rét và tất bật công việc nhưng vẫn sôi động trên các sân bóng toàn tỉnh là vòng đấu khởi đầu Giải bóng đá học sinh trung học phổ thông (THPT) tỉnh Thừa Thiên Huế 2024.

Vui với bóng đá học đường
Khi trò yếu & thầy sai

Ông thầy Troussier đến từ nước Pháp có vẻ như là một HLV chịu nhiều áp lực nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi tiếp quản chiếc ghế “nóng” ở đội tuyển quốc gia, trong bối cảnh cái bóng mà ông Park Hang - seo để lại quá lớn với những vinh quang và cả rất nhiều kỷ lục được thiết lập. Bóng đá Việt dưới thời ông Park đã lên ngôi “ông trùm” Đông Nam Á, không chỉ mon men mà đã đi sâu vào sân chơi châu lục.

Khi trò yếu  thầy sai
Return to top