ClockThứ Ba, 10/08/2021 08:15

Lịch trình ca nghi nhiễm ở huyện Phong Điền khá phức tạp

TTH.VN - Sáng 10/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh phát đi thông báo lịch trình di chuyển của ca nghi nhiễm có địa chỉ thường trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền.

Phát hiện ca nghi nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại huyện Phong ĐiềnThông tin nhanh về ca nghi nhiễm COVID-19 tại xã Lộc ThủyThừa Thiên Huế ghi nhận 1 ca nghi nhiễm SARS-CoV-2 mớiPhải truy trách nhiệm và xử lý thật nghiêm khắc để làm gươngKhu cách ly phòng chống dịch COVID-19: Tình thương và trách nhiệm

Lịch trình của ca nghi nghiễm được Ban Chỉ đạo thông báo 

Đó là chị N. T. P. (SN 1990, trú tại thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền), là F1 và là vợ của ca nghi nhiễm L. V. P vừa được công bố tối 9/8.

Những ai liên quan đến trường hợp này khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ và tiến hành khai báo y tế.

Liên quan đến ca nghi nhiễm này, UBND huyện Phong Điền cho biết, sau khi phát hiện ca nghi nhiễm, đến tối 9/8, đã truy vết được 37 F1, 128 F2. Hiện đã test nhanh tất cả các F1. Đồng thời tiến hành phong tỏa, khoanh vùng các điểm có liên quan đến bệnh nhân nghi nhiễm.

Thái Bình

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa
Return to top