ClockThứ Ba, 12/07/2022 16:29

Liên đoàn Lao động TP. Huế: Tuyên dương, khen thưởng 517 học sinh giỏi các cấp

TTH.VN - Ngày 12/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức phát thưởng cho học sinh giỏi năm học 2021-2022.

Tuyên dương 435 học sinh tiêu biểu đạt giải cao trong các kỳ thiKhen thưởng cho học sinh giỏi, đoạt giải cao trong các kỳ thi năm học 2021-2022Tuyên dương học sinh giỏi tại Văn miếu Quốc tử giám

Tuyên dương các em học sinh giỏi

Theo đó, LĐLĐ thành phố tuyên dương, khen thưởng 517 học sinh là con công nhân viên chức lao động của các công đoàn cơ sở (CĐCS), các nghiệp đoàn trực thuộc LĐLĐ TP. Huế. Đây là những học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố và học sinh giỏi tiêu biểu cấp trường. Trong đó, có 3 học sinh đạt giải cấp quốc gia, 124 học sinh đạt giải cấp tỉnh, 62 học sinh đạt giải cấp thành phố, huyện, thị xã và 328 học sinh là học sinh giỏi tiêu biểu cấp trường. 

Tổng số tiền khen thưởng trên 315 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ “Một ngày công vì tuổi thơ” của LĐLĐ TP. Huế.

Tại lễ phát thưởng, LĐLĐ TP. Huế cũng nhận được 10 triệu đồng từ Ngân hàng Thương mại CP Công thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế và 3 chiếc xe đạp do Công ty TNHH Nguyễn Danh và CĐCS trường MN Thuận An gửi tặng. Toàn bộ phần quà này sẽ được LĐLD TP. Huế trao tặng đến các em học sinh thuộc hộ nghèo, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm học mới 2022-2023 qua chương trình “Cùng em đến trường”.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

TIN MỚI

Return to top