ClockThứ Sáu, 18/09/2015 19:05

Liên hiệp các Hội VHNT kỷ niệm 70 năm ngày thành lập

TTH - * Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Liên hiệp các Hội VHNT

Sáng 18/9, Liên hiệp các Hội VHNT long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày thành lập (18/9/1945 - 18/9/2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến dự có các ông, bà: Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các văn nghệ sĩ đến từ các vùng kinh đô Việt Nam xưa và nay và đông đảo văn nghệ sĩ của Thừa Thiên Huế.

Trải qua 70 năm phát triển, đời sống VHNT trên vùng đất Thừa Thiên Huế ngày càng sôi động với gần 600 hội viên. Hoạt động của Liên hiệp các Hội VHNT đã gắn kết sâu rộng với đời sống xã hội của vùng đất văn hóa Huế cũng như văn nghệ sĩ trong và ngoài nước. Nhiều văn nghệ sĩ đã có những tác phẩm đoạt giải khu vực, quốc gia và quốc tế. Tự hào về truyền thống, đội ngũ văn nghệ sĩ tỉnh nhà cùng đồng tâm cho sự nghiệp phát triển VHNT trên chặng đường mới.

Dịp này, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Ngọc Thiện trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Liên hiệp các Hội VHNT.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top