ClockThứ Tư, 05/03/2014 16:52

Liên hoan phim Pháp ngữ lần 7 diễn ra tại Huế từ 14 đến 27/3

TTH - Từ 14 đến 27/3, tại Trung tâm Văn hóa Pháp (số 1 Lê Hồng Phong) sẽ diễn ra Liên hoan phim Pháp ngữ 2014. Đây là hoạt động thường niên được các đối tác trong nhóm các Đại sứ quán, phái đoàn và tổ chức Pháp ngữ ở Việt Nam thực hiện.
 
Liên hoan giới thiệu sự đa dạng văn hóa của Cộng đồng Pháp ngữ qua 11 bộ phim của 8 quốc gia: Bỉ, Pháp, Ghi-nê, Luxembourg, Ru-ma-ni, Thụy Sỹ, Chad và Việt Nam. Với những bộ phim đặc sắc, như: “Màu da vàng” đã nhận được giải thưởng do khán giả bình chọn tại Liên hoan phim hoạt hình d’Annecy (Pháp) 2012, “Lão Marin” nhà tỉ phú được xem là một trong những phim hài thành công nhất của điện ảnh Romania, “Cả hai cùng thắng”, “Chuyện thường ngày”, “Nhà lưu động”... Việt Nam tham dự liên hoan với phim “Những người viết huyền thoại” của đạo diễn Đinh Tuấn Dũng.
 
Phim nước ngoài sẽ có phụ đề bằng tiếng Việt, phim Việt Nam có phụ đề bằng tiếng Pháp.
Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top