ClockChủ Nhật, 13/07/2014 09:46

Liên hoan tiếng hát Pháp ngữ khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần I

TTH - Đây là chương trình nằm trong kế hoạch liên kết hoạt động đối ngoại nhân dân các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên nhằm giới thiệu văn hoá Pháp thông qua âm nhạc và ngôn ngữ đến các bạn trẻ, học sinh, sinh viên...

Tối 12/7 tại khách sạn Morin (Tp. Huế), liên hoan tiếng hát Pháp ngữ khu vực miền Trung - Tây Nguyên lần I đã được Liên hiệp các tổ chức hữu nghị, Hội hữu nghị Việt - Pháp Thừa Thiên Huế và Trường đại học Ngoại ngữ Huế phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt-Pháp và kỷ niệm ngày Quốc khánh Pháp (14/7).


Tiết mục “Bonjour Vietnam” của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thừa Thiên Huế

Liên hoan có sự góp mặt của 7 Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh Khánh Hoà, Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An và đông đảo thí sinh yêu âm nhạc, văn hoá Pháp trong khu vực.

Có 15 tiết mục được tuyển chọn để tham gia đêm chung kết của liên hoan. Đây là những tiết mục thể hiện tình hữu nghị giữa hai đất nước và vẻ đẹp của văn hoá Pháp.

Kết quả, BTC đã chọn 10/15 tiết mục xuất sắc nhất để trao thưởng.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ
220 năm quốc hiệu Việt Nam

“220 năm quốc hiệu Việt Nam – những chặng đường lịch sử (1804-2024)” là chủ đề cuộc hội thảo khoa học do Hội Khoa học Lịch sử tỉnh tổ chức, diễn ra sáng 23/4 tại TP. Huế.

220 năm quốc hiệu Việt Nam

TIN MỚI

Return to top