ClockChủ Nhật, 21/02/2016 21:54

Liên kết phát triển du lịch Bắc - Nam Trung bộ

TTH - Ban Kinh tế Trung ương phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức hội thảo “Liên kết phát triển du lịch vùng Bắc - Nam Trung bộ”.
Khách du lịch tham quan Đại Nội (Huế). Ảnh: BT 

Tại hội thảo, các đại biểu đã tập trung thảo luận về nhận thức phát triển du lịch, hiện trạng, xu hướng và giải pháp phát triển du lịch Việt Nam Bắc - Nam Trung bộ. Qua đó, xác định các nhiệm vụ, giải pháp then chốt, những việc cần làm ngay nhằm tạo chuyển biến, khai thác tiềm năng cho ngành du lịch Bắc - Nam Trung bộ, xây dựng một khung thể chế cho du lịch vùng để phát triển bền vững.

Dịp này, đại diện lãnh đạo 14 tỉnh vùng Bắc - Nam Trung bộ đã ký Biên bản hợp tác Liên kết phát triển du lịch vùng.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top