ClockThứ Năm, 19/04/2018 20:11

Liên tiếp bắt giữ các thuyền khai thác cát, sỏi trái phép trên sông Hương

TTH.VN - Chiều 19/4, Công an huyện Phú Vang phát hiện, bắt giữ hai thuyền đang khai thác cát, sỏi trái phép trên hạ lưu sông Hương của ông Hồ Văn Định và bà Võ Thị Phương cùng trú tại thôn Lại Tân, xã Phú Mậu (huyện Phú Vang).

Thừa Thiên Huế tiếp tục tăng cường quản lý khai thác cátThừa Thiên Huế tiếp tục tăng cường quản lý khai thác cát

Lực lượng nghiệp vụ Công an huyện Phú Vang đang điều tra, làm rõ việc khai thác cát, sỏi trái phép

Tại thời điểm bị phát hiện, bắt giữ, 2 thuyền của ông Định và bà Phương đã khai thác được hơn 20m3 cát, sỏi trái phép từ lòng sông. Hai thuyền này đều không có giấy phép khai thác, không có giấy phép lái tàu và có giấy kiểm định nhưng đã hết hạn.

Hiện, lực lượng Công an huyện Phú Vang đã tiến hành lập biên bản, tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào lúc 11 giờ sáng 22/3, lực lượng Cảnh sát môi trường Công an huyện Phú Vang đã phát hiện, bắt quả tang hai thuyền của các ông: Đặng Duy Thành, trú xã Hương Phong (TX Hương Trà) và Nguyễn Văn Thông, trú ở Thôn Lại Tân, xã Phú Mậu (huyện Phú Vang) hút khoảng hơn 18m3 cát, sỏi trên dòng sông Hương (đoạn qua địa bàn huyện Phú Vang).

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”

Ngày 23/12, thông tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh cho biết, Viện KSND huyện A Lưới vừa phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra cùng cấp phá thành công chuyên án và bắt giữ Hồ Văn Liên (SN 1984, trú tại Tổ dân phố 1, thị trấn A Lưới) về hành vi trộm cắp tài sản.

Có 3 tiền án về tội trộm cắp vẫn “ngựa quen đường cũ”
Cùng doanh nghiệp “bắt trend” trong kinh doanh

Trước thách thức về đổi mới hoạt động doanh nghiệp, các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cũng đang có những bước chuyển không chỉ trong tư duy mà cả trong cách thức hỗ trợ.

Cùng doanh nghiệp “bắt trend” trong kinh doanh
Dùng xe mô tô trộm làm phương tiện cướp giật tài sản

Chiều 16/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn H (SN 2005), trú tại phường Đông Ba (TP. Huế) vì có hành vi trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản.

Dùng xe mô tô trộm làm phương tiện cướp giật tài sản
Return to top