ClockThứ Hai, 14/06/2021 18:31

Liên tiếp xảy ra các vụ nhảy cầu tự tử

TTH.VN - Chiều 14/6, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã tìm thấy thi thể nạn nhân nhảy cầu chợ Dinh.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Dã ViênCứu thành công một phụ nữ nhảy cầuBàn giao thi thể người đàn ông nhảy cầu Dã Viên cho gia đình lo hậu sựCứu sống một phụ nữ nhảy cầu Trường Tiền tự tử

Đến 1 giờ 10 phút sáng 13/6/2021 lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể nạn nhân 

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 31 phút tối 12/6/2021, Trung tâm thông tin 114 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận được tin báo của Công an phường Phú Hậu (TP. Huế): có người nhảy cầu Chợ Dinh.

Đơn vị đã điều động 1 xe CNCH; 1 canô CNCH và 1 xe tải chở phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia công tác tìm kiếm nạn nhân.

Do trời tối, địa hình khó khăn, đến 1 giờ 10 phút rạng sáng 13/6/2021, lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể nạn nhân đưa lên bờ và tiến hành các thủ tục cần thiết  bàn giao cho cơ quan chức năng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Mạnh C, (SN 1994) có hộ khẩu thường trú tại 6/9/281 đường Chi Lăng (TP. Huế). 

Liên quan đến việc nhảy cầu tự tử, những ngày qua, người dân trên địa bàn tỉnh cũng đã xôn xao về 2 trường hợp nhảy cầu tự tử. Một người đàn ông nhảy cầu Dã Viên vào lúc 11 giờ 30 trưa ngày 13/6 để lại người vợ và 2 đứa con nhỏ. Tiếp đó, khoảng 15 giờ chiều 14/6, một người phụ nữ điều khiển phương tiện đến cầu chợ Dinh, phường Phú Hậu (TP. Huế) rồi nhảy xuống cầu. Tuy nhiên, người đi đường phát hiện và kịp thời cứu được.

Tin, ảnh: Tâm Anh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top