ClockThứ Tư, 01/04/2020 14:40

Liên tục phát hiện, bắt giữ nhiều đò lén lút khai thác cát trái phép trên sông

TTH.VN - Sáng 1/4, Công an TX. Hương Trà cho biết, đơn vị đã bắt giữ được 3 đò máy khai thác cát trái phép trên sông Hương (đoạn khu vực sông Bồ, thuộc phường Hương Vân).

Phú Lộc ngăn chặn khai thác cát ven biểnChấn chỉnh tình trạng khai thác cát trái phép trên sông HươngChưa xử lý các bãi tập kết cát “chui” ở khe LụDai dẳng khai thác cát trái phép ở Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô

Công an TX. Hương Trà liên tiếp phát hiện các chủ đò khai thác cát trái phép trên sông

Trước đó, khi đang tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an TX. Hương Trà phát hiện 3 đối tượng đang điều khiển đò, dùng gàu, máy tời để hút cát dưới lòng sông đưa lên thuyền đem đi tiêu thụ. Tại thời điểm kiểm tra, Công an TX. Hương Trà phát hiện trong lòng thuyền chứa khoảng 3m3 cát.

Không những thế, liên tục trong các ngày 13/3 và 28/3, Công an TX. Hương Trà cũng đã bắt giữ 2 đò máy khác chứa tổng cộng khoảng 12mcát cùng nhiều tang vật có liên quan.

Điều đáng nói, các đối tượng này thường lợi dụng đêm khuya và sáng sớm để thực hiện hành vi khai thác cát trái phép, nhằm trốn tránh sự phát hiện của các lực lượng chức năng.

Hiện các vụ việc đã và đang được Công an TX. Hương Trà tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong  

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand

Sau chuyến thám hiểm ở vùng biển Bounty Trough ngoài khơi bờ biển Đảo Nam của New Zealand, một nhóm các nhà khoa học cho biết đã phát hiện ra 100 loài mới, và con số này có khả năng còn tăng lên nữa.

Phát hiện 100 loài sinh vật biển mới ở New Zealand
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top