ClockThứ Hai, 02/03/2020 11:05

Liều lĩnh vào nhà cướp tài sản trên tay

TTH.VN - Sáng 2/3, Công an TP. Huế cho biết, vẫn đang trong quá trình tiếp tục điều tra, làm rõ đối tượng cướp giật tài sản gây bức xúc trong Nhân dân.

Bắt giữ đối tượng truy nã trốn ở TP. Đà NẵngKhởi tố, bắt giam đối tượng liên tục trộm cắp tài sảnBắt đối tượng dùng dao đe dọa, cướp tài sản trong đêmNhững bài học từ các vụ cướp giật tài sản

Trần Hùng là đối tượng manh động, liều lĩnh

Đây là đối tượng manh động, liều lĩnh, sử dụng ma túy. Từ trước đến nay, việc cướp giật tài sản giữa ban ngày là hành động ít xảy ra trên địa bàn TP. Huế, nên theo Công an TP. Huế cần phải xử lý nghiêm minh.  

Trước đó, nhờ sự giúp đỡ của người dân, Công an phường An Cựu (TP. Huế) đã phát hiện, bắt giữ đối tượng Trần Hùng (45 tuổi), trú tại 17/5 Lý Nam Đế, phường Kim Long (TP. Huế) vì hành vi cướp tài sản.  

Đối tượng Trần Hùng khai, khi đi mua ma túy về sử dụng, đến trước số nhà 36, ngõ 69, kiệt 131 Trần Phú, y phát hiện phía trong nhà có một người phụ nữ đang sử dụng điện thoại khi sạc pin.  

Hùng giật điện thoại trên tay của người phụ nữ này rồi bỏ chạy. Khi nghe người phụ nữ tri hô, người dân sinh sống quanh số nhà 36 đã phối hợp truy đuổi.

Cùng lúc này, Công an phường An Cựu đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự ở gần đó đã phối hợp cùng người dân khống chế, bắt giữ đối tượng.

Đây là bài học cảnh báo đến mọi người, nhất là những người luôn sử dụng túi xách, điện thoại khi ra đường hoặc trong nhà nhưng gần đường; đừng để sơ hở để các đối tượng xấu manh động, lợi dụng cướp tài sản, gây bất ổn về an ninh trật tự.  

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top