ClockThứ Sáu, 02/03/2018 16:50

Light Phone 2 ra mắt, thêm khả năng 4G LTE

Light Phone 2 là chiếc điện thoại được phát hành để bạn giảm phụ thuộc vào smartphone, khi nó chỉ có một số tính năng cơ bản cho người sử dụng.

Smartphone chạy Android nhỏ nhất thế giớiSmartphone Nokia chạy Android 7 lộ diện?Thêm một chiếc smartphone của Samsung phát nổ

Theo Neowin, Indiegogo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp Light Phone 2 vẫn với ý tưởng ban đầu là giúp người dùng không bị sao nhãng bởi thói quen vọc smartphone mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm loại bỏ các tính năng đã trở thành bắt buộc của smartphone như kết nối internet, nhắn tin tức thời, e-mail và chụp ảnh.

Light Phone 2  còn được trang bị màn hình cảm ứng E-Ink, hỗ trợ 4G, gửi tin nhắn văn bản (text) và một số tính năng mới như bản đồ tiêu chuẩn, nghe nhạc...

The Light Phone - điện thoại chỉ để nghe và gọi Ở thời điểm hiện tại chiến dịch gây quỹ cho Light Phone 2 trên Indiegogo còn khoảng 24 ngày và tính đến nay đã nhận được khoản tiền tài trợ 30% so với mức đề xuất. Nếu nguồn tài trợ đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thiết bị dự kiến sẽ được xuất xưởng vào tháng 4.2019.

Cũng giống như bất kỳ chiến dịch gây quỹ nào, việc tài trợ không có nghĩa bạn sẽ nhận được sản phẩm, bởi những vấn đề sản xuất có thể khiến chiến dịch ngưng lại và người dùng phải chấp nhận chịu rủi ro với khoản đầu tư của mình.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top