ClockThứ Hai, 14/08/2017 09:18

Lở đất ở Ấn Độ làm ít nhất 47 người thiệt mạng

Giới chức Ấn Độ ngày 13/8 cho biết, vụ lở đất xảy ra tại Himachal Pradesh, chôn vùi 2 chiếc xe khách làm ít nhất 47 người thiệt mạng.

Ngay sau khi xảy ra vụ lở đất, lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường. Tính đến đêm 13/8, người ta đã tìm thấy 47 thi thể của các nạn nhân trong vụ việc.

lo dat o an do lam it nhat 47 nguoi thiet mang hinh 1
Lực lượng chức năng Ấn Độ làm nhiệm vụ tại hiện trường vụ lở đất. Ảnh: AP.

Hãng tin Reuters dẫn lời một nhân viên lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia cho biết, ngoài số nạn nhân đã được tìm thấy, không có thêm nạn nhân nào được báo là mất tích. Tuy nhiên, công tác tìm kiếm sẽ vẫn được triển khai vào sáng sớm nay (14/8).

Trong một thông báo từ chính quyền bang, hai chiếc xe khách gặp nạn khi đang dừng trên quốc lộ cách thủ phủ Shimla của bang Himachal Pradesh 200km. Hai chiếc xe này đã bị đất đá cuốn xuống sườn đồi dài 800m.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Return to top