ClockThứ Sáu, 31/01/2020 22:04

Lộ diện 62 nhân vật emoji mới trong năm nay

Unicode Consortium đã công bố Emoji 13.0, bao gồm danh sách 62 nhân vật emoji mới sẽ xuất hiện trên các thiết bị vào cuối năm nay.

Android Pie 9.0 có thêm 157 emoji mới, thay thế những emoji có sẵnAR Emoji của Samsung có thể trò chuyện với nhau

Có tổng cộng 117 emoji mới được cung cấp trong Emoji 13.0

Theo Neowin, bên cạnh các emoji có sẵn trong hình ảnh, cũng có 55 biến thể màu da và giới tính được phô diễn. Như thường lệ, có những nhân vật emoji tay, khuôn mặt, động vật, biểu tượng mới… Trong số này, emoji ngón tay bị chèn ép là một trong những lựa chọn được yêu thích, bên cạnh đó còn có những emoji thú vị như khuôn mặt ngụy trang và khuôn mặt tươi cười với nước mắt.

Có một emoji ninja mới, một người mặc tuxedo và một người có khăn che mặt, tất cả đều có giới tính. Đối với động vật mới, chúng ta sẽ nhận được mèo đen, bò rừng, voi ma mút, hải ly và gấu bắc cực.

Các nhân vật emoji mới sẽ bắt đầu xuất hiện trên điện thoại vào cuối năm nay, vào tháng 9 hoặc tháng 10. iPhone, điện thoại Google Pixel và máy tính Windows 10 sẽ có được chúng trước tiên, tiếp theo là các thiết bị đến từ nhà sản xuất điện thoại Android bên thứ ba, nơi các Emoji 13.0 được cập nhật trong lịch trình của họ. Tất cả những thứ này sẽ được đưa vào iOS 14.1, Android 11 và Windows 10 phiên bản 20H2.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Buồn, vui “tượng người”

“Nhân tượng” được hiểu nôm na là người hóa trang giống một nhân vật nào đó rồi đứng bất động hàng giờ. Thở thật khẽ và hầu như không có dấu hiệu nào của sự sống, bởi, càng giống bức tượng vô tri sẽ khiến khán giả thích thú ủng hộ. Lắm lúc, họ cũng bị cấu véo, xúc phạm… mà chỉ có người trong nghề mới thấu.

Buồn, vui “tượng người”
“Nói có sách…”

Một số nhân vật lịch sử liên quan đến Huế cũng bị xuyên tạc dẫn đến hiểu sai trong thời gian dài, điển hình là Bắc cung hoàng hậu Lê Ngọc Hân.

“Nói có sách…”
Sắc màu emoji

Có rất nhiều lựa chọn để nhiều người biết đến Việt Nam, nhưng Nguyễn Minh Ngọc, chàng trai Hà Nội lại sử dụng emoji (các biểu tượng trên mạng xã hội, trang web) để làm điều đó.

Sắc màu emoji
Return to top