ClockThứ Tư, 17/06/2020 19:37

Lộ diện hình ảnh mới của thiết kế iPhone 12

Một bộ ảnh xuất hiện trên Twitter mới đây cho thấy các khuôn mẫu vật lý và bản vẽ CAD của dòng iPhone 12 sắp ra mắt, bao gồm 4 biến thể là một 5,4 inch, hai 6,1 inch và một 6,7 inch.

iPhone 12 có chín phiên bảniPhone 12 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7

Mô hình loạt iPhone 12 được đăng tải mới đây

Theo 9to5Mac, những bản vẽ và mô hình CAD này thường được các nhà sản xuất vỏ máy sử dụng để chuẩn bị các phụ kiện cho các mẫu iPhone tiếp theo. Đây là lý do tại sao một số chi tiết có thể không chính xác với các khuôn này. Ví dụ, kích thước của notch không ảnh hưởng đến thiết kế vỏ.

Những khuôn này dường như cũng không tính đến việc bổ sung cảm biến Time of Flight (ToF) ở mặt sau. Điều này có thể là do Apple dự kiến sẽ giữ nguyên kích thước và phần cắt của camera. Do đó, việc bổ sung cảm biến ToF có thể sẽ không ảnh hưởng đến các nhà sản xuất vỏ bảo vệ.

Điều đáng chú ý nhất ở đây là cái nhìn cận cảnh những chiếc khuôn này cho thấy các cạnh phẳng tương tự iPhone 4 và iPhone 5, cũng như iPad Pro thế hệ gần đây. Thiết kế chuyển đổi này đã được báo cáo trong một thời gian và một số rò rỉ khác nhau gần đây đã chứng thực những thay đổi.

Dường như Apple đang tìm cách mở rộng ngôn ngữ thiết kế iPad Pro trên nhiều dòng sản phẩm của mình. Ví dụ, một tin đồn gần đây cho rằng iMac được thiết kế lại sẽ giống iPad Pro với các cạnh phẳng và viền nhỏ hơn. iMac được thiết kế lại có thể được công bố ngay tuần tới tại WWDC 2020.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ

TIN MỚI

Return to top