ClockThứ Tư, 01/06/2016 08:57

Lộ diện iPhone 7 màu hồng

Một bức ảnh được cho là của chiếc iPhone 7 đã được công bố.

iPhone 7 có kích thước tương đương iPhone 6SiPhone 7 Plus sẽ có camera kép, bộ nhớ 256 GBChân dung iPhone 7 sắc nét với bốn màu

Hình ảnh được cho là mặt sau của chiếc iPhone 7

Theo trang công nghệ BGR, bức ảnh được cho là của chiếc iPhone 7 phiên bản màu hồng đã được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo.

Qua hình ảnh được chia sẻ, sản phẩm mới của Apple khá đúng với những thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, phần lưng chiếc iPhone 7 trong ảnh cho thấy cụm camera sau được thiết kế khá gọn gàng, không còn lồi như trên chiếc iPhone 6S. Ngoài ra, phần dải ăng-ten cũng không còn chạy ngang máy mà được làm theo dạng bo tròn ở phía trên.

Đáng lưu ý, ở phần cạnh dưới của máy, cổng gắn tai nghe 3,5 mm không còn xuất hiện, mà chỉ còn duy nhất cổng Lightning. Điều này phù hợp với thông tin Apple quyết định khai tử cổng tai nghe 3,5 mm.

Trước đó, theo phân tích của ông Kevin Wang - Giám đốc nghiên cứu của IHS tại thị trường Trung Quốc, nhiều khả năng iPhone 7 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên loại bỏ bộ nhớ 16 GB và thay bằng bản dùng bộ nhớ 32 GB làm mức lưu trữ khởi điểm.

Theo thanhnien.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

TIN MỚI

Return to top