ClockThứ Hai, 19/10/2020 14:51

Lộ diện mẫu máy Galaxy S21 với thiết lập máy ảnh mới

Theo Neowin, vì thông tin không chính thức nên có thể điện thoại thực tế sẽ khác, tuy nhiên hình ảnh kết xuất hứa hẹn giúp làm sáng tỏ những gì sẽ xảy ra khi điện thoại chính thức ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung phát hành One UI 3.0 beta dựa trên Android 11 cho dòng Galaxy S20Smartphone cao cấp ngày càng mất giáSamsung thất vọng với doanh số Galaxy S20Camera zoom trên Note 20+ bằng nửa S20 Ultra

Đây là thiết kế sẽ đến với loạt Galaxy S21 vào năm sau?

HmMcFly lưu ý thiết kế vỏ máy ảnh phía sau độc đáo của điện thoại khiến nó khác biệt so với những sản phẩm tiền nhiệm vì nó mở rộng ra khỏi khung kim loại của thiết bị. Cả ba camera đều được đặt theo chiều dọc chồng lên nhau, với đèn flash được bổ sung ngay bên cạnh vỏ, tương tự như những gì Samsung đã làm với dòng Galaxy Note10 mới đây.

Thiết bị này sẽ có màn hình 6,2 inch phẳng và đi kèm một lỗ ở giữa màn hình để chứa camera selfie. Sản phẩm sẽ có kích thước khoảng 151,7 x 71,2 x 7,9 mm. Phần camera phía sau được ước tính sẽ dày thêm 1,1 mm. Các tin đồn cho thấy điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 1.2021 và Samsung đang phát triển ba biến thể của Galaxy S21.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top