ClockThứ Bảy, 18/04/2020 10:50

Lộ hình ảnh phác thảo iPhone 12 Pro Max

Đã có một vài tin đồn liên quan đến iPhone 2020, và hiện tại một số hình ảnh thác thảo của sản phẩm iPhone 12 Pro Max xuất hiện

iPhone 12 Pro Max sẽ bán muộniPhone 12 Pro rò rỉ điểm đến tính năng LiDAR

iPhone SE mới ra mắt, mọi con mắt lại đổ dồn về iPhone 12

Neowin, hình ảnh này được đưa ra bởi tài khoản Max Weinbach trên Twitter đã tạo ra một cái nhìn hoàn hảo hơn về iPhone 12 Pro Max, đặc biệt khi nó được in dạng mô hình 3D. Nguồn tin cho biết bản vẽ này chỉ "chính xác" khoảng 70%.

Bắt đầu với các cạnh phẳng xung quanh điện thoại cũng như các tấm kính phẳng hơn với độ cong ít đáng chú ý hơn về các cạnh. Ngoài ra còn có một notch (tai thỏ) nhỏ hơn, mặc dù bản vẽ rò rỉ trước đây cho biết notch lớn hơn. Các viền cũng nhỏ hơn, giảm xuống còn 1,55 mm, trái ngược so với 2,52 mm trong các mẫu trước đó.

Bản vẽ cũng mô tả iPhone 12 Pro Max mỏng hơn so với tiền nhiệm của nó, khoảng 7,4 mm, tuy nhiên lại cao và rộng hơn. Vết lồi của camera cũng lớn hơn so với iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, thông tin về kích thước và khoảng cách giữa mỗi camera chưa được đưa ra, nhưng bố cục được cho là chính xác. Theo những tin đồn trước đây, iPhone 12 Pro Max sẽ có thêm cảm biến thứ tư là LiDAR.

Các khía cạnh khác của thiết kế cũng thay đổi, với các dải ăng-ten ở các cạnh của điện thoại rộng hơn, được cho là hỗ trợ 5G và khay thẻ SIM được di chuyển bên cạnh nút chỉnh âm lượng thay vì nút nguồn. Vị trí của khe SIM cũ được sử dụng cho Smart Connect tương tự như trên iPad Pro, nơi nó được sử dụng làm đầu nối cho các phụ kiện như bàn phím.

Bên cạnh những thay đổi này, nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu màu Navy Blue mới cho iPhone 12 Pro Max, có thể thay thế mẫu Midnight Green của các mẫu tiền nhiệm. iPhone 12 thông thường cũng có thể có một vài màu mới, trong đó Apple được cho là đang xem xét bổ sung các màu xanh nhạt, tím và cam nhạt.

Những chiếc iPhone mới của Apple sẽ ra mắt vào mùa thu, và đó là thời điểm thiết kế hoàn thiện của sản phẩm chính thức được vén màn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Khám phá 5 tính năng hiếm của IOS 17 trên iPhone 12 Pro Max

Hàng năm, một số tính năng trong các bản cập nhật phần mềm iOS yêu cầu các chipset đời mới để đảm bảo hoạt động trơn tru. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số tính năng của iOS 17 chỉ có thể chạy tốt trên chiếc iPhone 12 Pro Max, chúng ta hãy cùng khám phá!

Khám phá 5 tính năng hiếm của IOS 17 trên iPhone 12 Pro Max

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top