ClockThứ Sáu, 20/07/2018 10:35

Loa thông minh hỗ trợ Bixby có thể ra mắt cùng Galaxy Note9

Thiết bị sẽ có dạng phễu, với chân và đèn ở phía trên tích hợp khả năng chuyển dịch âm thanh theo hướng phát ra lệnh thoại của người dùng.

Loa Echo ghi âm hội thoại riêng tư gửi cho người khácSamsung sẽ ra mắt loa thông minh nửa đầu năm 2018

Theo IBTimes, dẫn nguồn báo cáo của WSJ, mẫu loa thông minh hỗ trợ Bixby của Samsung có thể sẽ đến "trong tháng tới" và phát hành gần thời điểm với Galaxy Note9.

Điều này mang tới các suy đoán rằng thiết bị có thể ra mắt trong sự kiện Unpacked của Samsung, diễn ra tại New York (Mỹ) vào ngày 9/8. Nhiều người cho rằng sẽ khá hợp lý khi hãng công nghệ Hàn Quốc ra mắt mẫu loa thông minh hỗ trợ Bixby bên cạnh Galaxy Note9, Galaxy Watch và mẫu Galaxy Tab mới.

Loa thông minh hỗ trợ Bixby của Samsung có thể ra mắt cùng Galaxy Note9.

Báo cáo cũng đưa ra một số chi tiết quan trọng về loa thông minh này như việc sẽ có "hình dạng phễu, với chân và đèn ở phía trên". Sản phẩm cũng sẽ được tiếp thị là một mẫu "máy nghe nhạc cao cấp" với tính năng "chuyển dịch âm thanh", cho phép loa phát ra âm thanh theo hướng mà người dùng đang đưa ra các lệnh thoại. Nó có nhiều khả năng đi kèm với tính năng Bixby Voice. Bên cạnh đó, chiếc loa này cũng có thể hoạt động như là thiết bị trung tâm, hỗ trợ cho các sản phẩm SmartThings của Samsung.

Chưa có tên sản phẩm chính thức, nhưng tên gọi nội bộ của mẫu loa này đã được hé lộ là "Lux". Mức giá đồn đoán của nó rơi vào khoảng 300 USD, rẻ hơn Google Home Max (399 USD) và Apple HomePod (349 USD), nhưng lại đắt hơn Amazon Echo (100 USD) và Sonos One (199 USD).

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Return to top