ClockThứ Tư, 08/02/2017 10:33

Logitech công bố webcam hỗ trợ độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới

Logitech vừa giới thiệu chiếc webcam Brio với khả năng ghi hình đạt chuẩn 4K đầu tiên trên thế giới, thông qua công nghệ RightLight 3 với HDR, zoom kỹ thuật số 5x và hỗ trợ đăng nhập bằng khuôn mặt với Windows Hello.

Brio của Logitech trở thành webcam đầu tiên trên hỗ trợ quay phim 4K

Theo Pocket-lint, mục tiêu mà webcam của Logitech hướng đến đó là các dịch vụ video live streaming, vlogger, YouTube, nơi người dùng cần webcam để hỗ trợ quay các clip của mình.

Với Brio, webcam có thể tự điều chỉnh tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng, cho dù ở trong điều kiện ánh sáng thấp hoặc thiếu sáng, hứa hẹn cung cấp hiệu suất làm việc tốt nhất có thể. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa các góc quay 65, 78 và 90 độ nhằm đảm bảo webcam chỉ tập trung vào khu vực mà bạn muốn người khác thấy, trong khi công nghệ ống kính bên trong webcam hứa hẹn cung cấp khả năng tự động lấy nét nhanh và cân bằng màu sắc chính xác cũng như độ sắc nét.

Logitech cho biết, với Brio, mục tiêu mà công ty hướng đến đó là tạo ra một sản phẩm có thiết kế trang nhã, đầy đủ tính năng webcam và đảm bảo chất lượng mà người dùng mong muốn. Đây là sản phẩm có cấp độ hoàn toàn mới, mang đến trải nghiệm webcam tuyệt vời, cho dù bạn đang sử dụng nó cho hợp tác video kinh doanh, trình chiếu một sự kiện trực tiếp hoặc quay phim chuyên nghiệp ở chất lượng 4K.

Webcam Logitech Brio 4K hiện có sẵn để người dùng đặt mua với giá 260 USD, tương đương khoảng 5,9 triệu đồng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn phím Logitech mới có "nút ấn thông minh"

Logitech cho ra đời loại bàn phím mới với nút ấn thông minh Crown - được tích hợp với nhiều ứng dụng trong máy tính. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào tháng 10/2017 với giá 199 USD.

Bàn phím Logitech mới có nút ấn thông minh
Panasonic ra mắt dòng TV Ultra HD Premium mới tại Việt Nam

Panasonic đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm tivi độ phân giải cao 4K mới nhất của hãng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm mới sử dụng cấu trúc màn hình dạng tổ ong, giúp kiểm soát tối ưu độ sáng của từng khu vực và nâng cao dải tương phản.

Panasonic ra mắt dòng TV Ultra HD Premium mới tại Việt Nam

TIN MỚI

Return to top