ClockThứ Bảy, 27/01/2018 18:58

Lôi cuốn bạn đọc và công chúng đến xem hội báo xuân 2018

TTH.VN - Đó là chỉ đạo của ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tại hội nghị triển khai Hội báo xuân Mậu Tuất 2018 do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức vào sáng 27/1.

Theo đó, Hội báo xuân năm nay diễn ra trong 15 ngày, bắt đầu từ thứ ba ngày 7/2 và kết thúc vào ngày 21/2 (nhằm ngày 22 tháng Chạp năm Đinh Dậu đến hết ngày mồng 6 Tết Mậu Tuất) tại số 22B đường Lê Lợi- Trụ sở Hội nhà báo tỉnh.

Riêng thư viện Tổng hợp tỉnh và các đơn vị phát thanh truyền hình, báo điện tử có thể kết thúc nhiệm vụ sau 4 ngày khai mạc; các đơn vị báo in tiếp tục trưng bày đến hết ngày mồng 6 Tết Đinh Dậu để phục vụ bạn đọc và du khách tham quan Huế những ngày đầu xuân.    

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Kết thúc đợt trưng bày tại 22B Lê Lợi, dự kiến, các ấn phẩm báo in sẽ được bàn giao cho huyện Phong Điền trưng bày và đưa về cơ sở phục vụ công chúng.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thái Sơn cho rằng, mặc dù trong điều kiện kinh phí hạn chế nhưng ban tổ chức chú ý hình thức trang trí, quảng bá ngay phía trước, nơi tổ chức bằng cách sử dụng màn hình chiếu, băng rôn, áp phích. Qua đó, thông tin về hoạt động hội báo xuân qua các kỳ tổ chức, phản ánh tình hình độc giả đến nghe, xem, đọc các ấn phẩm... để Hội báo xuân thực sự hấp dẫn và thu hút công chúng.

“Ngoài ra, các đơn vị báo chí cũng tự chủ động tổ chức chương trình văn nghệ để vừa quảng bá vừa đảm bảo tính chủ động. Sắp tới, Hội Nhà báo tỉnh có thể hình thành bộ sưu tập về các hình ảnh hội báo xuân từ trước đến nay để lưu tại Hội cũng như sau mỗi kỳ tổ chức, thay vì đưa về cho một đơn vị, ban tổ chức có thể tặng cho các điểm bưu điện văn hóa xã ở vùng sâu, vùng xa để quảng bá và có tính lan tỏa cao hơn”, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy góp ý.

                                                                                 Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top