ClockThứ Bảy, 07/03/2020 14:11

Lợi dụng nhà có tang, lẻn vào trộm tài sản

TTH.VN - Chiều 7/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Văn Bảo (SN 1999) và Lê Văn Quốc (SN 1997) - cả 2 cùng trú tại TP. Huế về hành vi trộm cắp tài sản.

Lợi dụng sơ hở, 2 đối tượng đột nhập vào nhà trộm cắp tài sảnBắt đối tượng lợi dụng sơ hở trộm hơn 125 triệu đồngBắt giữ đối tượng truy nã trốn ở TP. Đà NẵngBắt đối tượng nhiều lần trộm cắp tài sản trong đình làng

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an 

Trước đó, lợi dụng đêm khuya, Bảo điều khiển xe mô tô chở Quốc tìm ai sơ hở để trộm cắp tài sản. Khi đến kiệt 150 đường Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận (TP. Huế), Bảo phát hiện nhà bà Ngô Thị Ánh N. địa chỉ 3/150 Nguyễn Huệ đang tổ chức đám tang, mọi người đã đi ngủ nhưng không đóng cổng, cửa nhà.

Lúc này, Quốc đứng ngoài canh gác, chờ sẵn trên xe mô tô để Bảo đột nhập vào nhà bà N. lấy trộm 1 điện thoại Samsung S7; 2 chiếc đồng hồ hiệu Sunrise; 1 đồng hồ nhãn hiệu Seiko; 1 túi xách bên trong có gần 8 triệu đồng và thẻ ngân hàng cùng một số giấy tờ cá nhân quan trọng.

Sau một thời gian tích cực truy xét, Công an TP. Huế đã làm rõ, bắt giữ Bảo và Quốc. Một lần nữa, vụ việc là lời cảnh báo cho mọi người hết sức nêu cao tinh thần cảnh giác với tội phạm, đóng khóa cổng, cửa trước khi đi ngủ hoặc ra khỏi nhà, không để cho kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản.

   Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top