ClockThứ Sáu, 16/08/2019 12:21

Lợi dụng tài xế đang ngủ, trộm gần 100 triệu đồng

TTH.VN - Sáng 16/8, Công an TP. Huế cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn phường Phú Hậu (TP. Huế).

7 lần trộm hoa lanLái xe tải đi trộm… củiTình người & hy vọngCảnh báo trộm cắp tài sản tại các cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệpBắt hai đối tượng trộm cây cảnh đêm

Đối tượng Hải bị lực lượng công an bắt giữ ngay sau đó 

Khoảng 2 giờ sáng 14/7, Nguyễn An Hữu Hải (SN 2000), trú tại 6/46 Nguyễn Gia Thiều, phường Phú Hậu đi đến bãi xe chợ đầu mối Phú Hậu. Khi đi ngang xe ô tô BKS 75C-043.83, Hải phát hiện trên xe có tài xế đang ngủ và có túi xách bên trong có 2 cọc tiền.

Nảy sinh lòng tham, Hải đã ra tay trộm 2 cọc tiền nói trên rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Đến khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, Hải lấy 2 cọc tiền rồi đi đến đoạn đường Nguyễn Gia Thiều trước chợ đầu mối để theo dõi tình hình.

Khi đến chợ đầu mối, Hải gặp Nguyễn Văn Thanh (SN 1991), trú tại 1/56 Nguyễn Gia Thiều, nên đã đưa cho Thanh 1 cọc tiền với số tiền gần 50 triệu đồng rồi quay về nhà cất giấu số tiền gần 50 triệu đồng còn lại.

Nhận được tin báo của người bị hại, Công an phường Phú Hậu đã nhanh chóng điều tra truy xét và bắt giữ được Hải.

Hiện Công an TP. Huế đang tiếp tục đấu tranh mở rộng, củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án

Ngày 7/12, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hòa (SN 1990), Nguyễn Quang Trung (SN 1991, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP. Huế) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án
120 suất quà được trao cho hộ nghèo, khó khăn phường Phú Hậu

Chiều 22/11, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với UBND phường, Đoàn Phường Phú Hậu tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn trên địa bàn nhằm giúp các hộ dân bị ảnh hưởng bởi đợt mưa lụt vừa qua vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

120 suất quà được trao cho hộ nghèo, khó khăn phường Phú Hậu

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top