ClockThứ Ba, 29/09/2020 19:56

Lỗi đường truyền, người dùng Mobifone không thể kết nối liên lạc

TTH.VN - Nhiều người dùng thuê bao di động phản ánh sóng mạng Mobifone không thể liên lạc được. Điều này đã ảnh hưởng đến một phần công việc, cuộc sống của nhiều người dùng thuê bao.

“Tuyên chiến” triệt tiêu sim rácKhẩn trương khắc phục mạng lưới thông tin liên lạc sau bão

Thông báo từ phía nhà mạng Mobifone về sự cố lỗi đường truyền

Theo đó, tình trạng này xảy ra vào tối 29/9. Rất nhiều người sử dụng mạng Mobifone trên địa bàn TP. Huế cho biết đã thực hiện các cuộc gọi cho người thân, đối tác công việc… nhưng bất thành. Ngay khi vừa gọi, điện thoại chỉ kêu tít tít, sau đó kết thúc.

Trước tình cảnh đó, nhiều người đã hỏi thăm, đăng thông tin trên mạng xã hội thì mới biết cũng có nhiều người cũng gặp tình trạng như vậy...

Trang web của nhà mạng này cũng đã phát đi thông báo sự cố lỗi đường truyền. Theo thông báo này, từ khoảng 16h 30 ngày 29/9/2020, một số thuê bao của Mobifone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và "data" khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Thông báo cũng cho biết, Mobifone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Nhà mạng này cũng gởi lời xin lỗi đến khách hàng. Đến khoảng 19h 30 cùng ngày, nhiều thuê bao của nhà mạng này vẫn chưa thể hoạt động trở lại.

N.M

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 7/3, Đoàn công tác của tỉnh do Thượng tá Phan Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã khảo sát, xác định các khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cấp khu vực tại tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024.

Khảo sát khu vực diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu
Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

Cuối tuần qua, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ra lệnh đình chỉ tạm thời một số máy bay Boeing 737 MAX 9 do các hãng hàng không Mỹ khai thác hoặc trên lãnh thổ Mỹ. Lệnh được ban hành sau sự cố ngày 5/1, khi một phần thân của máy bay được hãng hàng không Alaska Airlines sử dụng để chở 171 hành khách nổ tung và bung ra trên không trung.

Nhiều nước tạm ngưng hoạt động máy bay Boeing sau sự cố của Alaska Airlines

TIN MỚI

Return to top