ClockThứ Hai, 12/07/2021 05:54

Lợi ích khi treo đồng hồ con công

TTH.VN - Đồng hồ con công chính là mẫu đồng hồ lấy ý tưởng được bắt nguồn từ hình ảnh loài chim công mang vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt với bộ lông đuôi cực kỳ sặc sỡ. Đây là một sản phẩm decor trang trí nhà cửa vô cùng đẹp đẽ và cao cấp mang đến ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, cuộc sống luôn ngập tràn những màu sắc tươi vui, yêu đời, mang đến sự sang trọng, kiêu sa cho không gian nhà hiện đại.

Đồng hồ con công mang tới sự sang trọng, quý phái cho không gian

Chọn đồng hồ con công làm vật decor trang trí cho căn nhà khiến cho gu thẩm mỹ của gia chủ được nâng lên tầm cao mới, khiến mọi người khi đến nhà đều phải trầm trồ khen ngợi đồng thời nó thu hút mọi người bởi những ưu điểm sau đây:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với các thiết kế sang trọng bắt mắt khiến người khác không thể rời mắt.
  • Dễ trang trí khi phù hợp với mọi phong cách mà gia chủ hướng tới cho căn nhà
  • Có nhiều công dụng hữu ích: xem giờ, xem thời gian, vật trang trí bắt mắt, ý nghĩa phong thủy tốt đẹp.
  • Dễ dàng chọn lựa, lắp đặt trang trí ở bất cứ không gian phòng nào: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,...
  • Độ bền cao theo thời gian, không rỉ hay hư hỏng nếu chăm sóc đúng cách.
  • Giá thành hợp lý, đa dạng cho gia chủ chọn lựa.

Ý nghĩa của đồng hồ con công trong phong thuỷ:

Đồng hồ con công treo tường không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt người nhìn mà đồng hồ còn có ý nghĩa phong thủy giúp ích cho căn nhà:

Với hình ảnh chim công được tượng trưng cho chiếc đồng hồ treo tường chính là con vật đại diện cho đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương, mang biểu tượng của khả năng hồi phục sau thất bại, đổ nát.

Đồng thời đồng hồ chim công còn là biểu tượng đại diện cho sự may mắn và tài lộc chính vì thế treo đồng hồ decor con công trong nhà khiến cho phong thủy căn nhà các bạn được ổn định hơn, làm hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điềm xấu, đồng thời giúp cho gia đình êm ấm, công việc kinh doanh thuận lợi.

Top 5 mẫu đồng hồ chim công được ưa thích nhất hiện nay:

  • Đồng hồ con công xòe đuôi phong thủy cho gia chủ
  • Đồng hồ con công xòe đuôi viền hạt đá vàng xanh cao cấp
  • Đồng hồ treo tường hình dáng con chim công xòe đuôi
  • Đồng hồ chim công xòe đuôi mô tả kiểu dáng uyển chuyển của chim công
  • Đồng hồ hình chim công vàng tân cổ điển đẹp mắt

Nên mua đồng hồ con công ở đâu bền đẹp, uy tín, giá rẻ?

Nếu bạn đang để ý mẫu đồng hồ con công và không biết nên mua ở đâu là chất lượng thì Sencom chính là một lựa chọn sáng giá cho các bạn đấy.

Sencom chính là một showroom, đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm decor trang trí nội thất và trong đó sản phẩm bán chạy nhất chính là đồng hồ chim công chất lượng chính hãng khi được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu. Tại Sencom, những mẫu đồng hồ con công cao cấp đều được cam kết độ bền và màu sắc trên 10 năm cùng, bảo hành máy, lắp đặt hoàn toàn miễn phí cùng với đó là sự đa dạng mẫu mã khiến bạn có thể chọn lựa thỏa thích cùng các chương trình khuyến mãi khi trở thành khách hàng Sencom.

Đồng hồ con công mang tới tài lộc, sung túc, thịnh vượng cho gia đình

Hãy đến ngay Sencom và chọn ngay cho mình mẫu đồng hồ con công sang trọng nhất. Ngoài ra ở Sencom còn có đội ngũ nhân viên tư vấn đầy kinh nghiệm khi các bạn cần tư vấn, chắc chắn nhân viên Sencom sẽ hết lòng phục vụ nhằm giúp các bạn có được sự hài lòng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sencom mọi người hãy liên hệ:

Website: https://sencom.vn/

Page: https://www.facebook.com/SencomDecor

SHOWROOM SENCOM

Địa chỉ:  60 Trần Đăng Ninh, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0925.988.699

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe

Omega 3 là một trong những axit béo có vai trò trọng yếu đối với sức khỏe. Vì thế nên tác dụng của nó cũng như cách để bổ sung Omega 3 cho cơ thể là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Omega 3 và những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp

Một chữ ký đẹp không chỉ là một dòng chữ văn bản thuần túy mà còn mang đến nhiều ý nghĩa, ngầm khẳng định phong cách và cá nhân của mỗi người. Việc sở hữu một chữ ký đẹp mang đến rất nhiều lợi ích không ngờ mà nhiều người có thể chưa nhận ra. Vậy lợi ích đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Những lợi ích có thể bạn chưa biết khi sở hữu chữ ký đẹp
Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3):
Đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội

Theo Cơ quan Liên Hiệp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women), đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội. Tuy nhiên, với tốc độ đầu tư hiện tại, hơn 340 triệu phụ nữ và trẻ em gái sẽ vẫn phải sống trong tình trạng nghèo đói cùng cực vào năm 2030. Việc thúc đẩy trao quyền kinh tế cho phụ nữ chưa bao giờ cấp bách hơn, khi được đánh dấu bằng chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) năm 2024 là “Đầu tư cho phụ nữ: Đẩy nhanh tốc độ phát triển”.

Đầu tư vào phụ nữ mang lại lợi ích cho phụ nữ và toàn xã hội
Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ phát động tết trồng cây, đồng thời tiếp tục hưởng ứng phong trào “Trồng 1 tỷ cây xanh cho Việt Nam giai đoạn 2021-2025” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 16/2, tại cồn Dã Viên, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024.

Toàn tỉnh ra quân hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2024
Đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân

Công tác tiếp công dân (TCD), giải quyết khiếu nại, tố cáo (KN, TC) trên địa bàn toàn tỉnh đạt được nhiều kết quả tích cực; qua đó, góp phần giải quyết, đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân, đảm bảo an ninh, chính trị, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng của công dân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top