ClockThứ Tư, 06/04/2016 11:37

Lỗi trong iOS 9.3.1 dễ dàng lộ ảnh riêng tư

Không cần dấu vân tay hay mật khẩu, người lạ vẫn có thể xem danh bạ và hình ảnh trên iPhone 6S và iPhone 6S Plus của bạn do một lỗi trong bản cập nhật iOS 9.3.1.

Nhờ Siri và 3D-Touch tiếp tay qua mặt iOS 9.3.1

Một tài khoản người dùng Videosdebarraquito đã đăng tải lên YouTube clip khám phá một lỗi trong bản cập nhật iOS 9.3.1 vừa được Apple phát hành, trong đó, lỗi cho phép bất kỳ người lạ nào cũng có thể xem danh bạ và album ảnh trên điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus của bạn nếu họ tiếp xúc được nó.

Trong clip, trợ lý kỹ thuật số Siri và tính năng 3D-Touch đã vô tình "tiếp tay" cho việc này khi được yêu cầu tìm kiếm Twitter, và tìm tiếp "@gmail.com", rồi nhấn lên tin nhắn "tweet", dùng tính năng chạm 3D của iPhone 6S và iPhone 6S Plus.

Mánh này cho phép người lạ có thể xem được danh bạ (Contacts) và album ảnh (Photos) khi cầm được iPhone 6S và 6S Plus mà không cần đến mật khẩu hay dấu vân tay chủ nhân.

Hiện Apple chưa đưa ra phản hồi gì về thông tin này.

Lê Thiều (theo tuoitre.vn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apple sửa miễn phí iPhone 6s gặp sự cố

Một số thiết bị iPhone 6s và 6s Plus có thể đột nhiên từ chối mở máy, do lỗi linh kiện và Apple đã đưa ra một chương trình sửa chữa miễn phí để khắc phục chúng.

Apple sửa miễn phí iPhone 6s gặp sự cố
Vì sao iPhone ngày càng chậm đi theo thời gian?

Smartphone có khuynh hướng chậm lại theo thời gian, điều mà nhiều người dùng iPhone 6 hoặc iPhone 6S hiện cảm nhận khá rõ rệt. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này?

Vì sao iPhone ngày càng chậm đi theo thời gian

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top