ClockThứ Tư, 12/07/2017 15:56

Louis Vuitton ra mắt smartwatch có giá 2900 USD

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đã ra mắt mẫu đồng hồ thông minh có giá rất cao.

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang lâu đời, và chiếc smartwatch mới được họ sản xuất bởi sự trợ giúp từ Google và Qualcomm. Tambour Horizon sử dụng vi xử lí Snapdragon Wear 2100 tương tự các thiết bị đeo tay của Armani, Guess, LG, Gameband hay Monthlanc. Case (kích thước mặt) 42mm, chiều dài 12,5cm, màn hình AMOLED rộng 1,2 inch và độ phân giải 390 x 390. Viên pin đi kèm có dung lượng 300mAh, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB. Dù có giá đắt, nhưng smartwatch mới vẫn thiếu cảm biến quang học để đo nhịp tim vì đây là chiếc đồng hồ mang tính thời trang nhiều hơn là công nghệ.

Khi xuất xưởng, smartwatch mới của LV sẽ hoạt động trên nền tảng Android Wear 2.0, hệ thống bên trong cũng được tích hợp khá nhiều mặt đồng hồ độc đáo. Tambour Horizon còn có 3 phiên bản với vỏ ngoài và dây đeo khác nhau, và nhà sản xuất còn cung cấp tối đa đến 60 kiểu dáng dây đeo cho cả nam lẫn nữ để người dùng lựa chọn.

Phiên bản với giá thấp nhất hiện nay là Graphite và Monogram được bán với giá 2450 USD, còn Black là 2900 USD.

Theo dientutieudung.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Casio ra smartwatch siêu bền

Mẫu smartwatch của Casio có tên gọi GSW-H1000, thuộc dòng đồng hồ G-Shock nổi tiếng về độ bền và chạy hệ điều hành của Google.

Casio ra smartwatch siêu bền
Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear

Theo Neowin, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói về việc Samsung sử dụng Android Wear OS thay cho Tizen khi mà trước đó chuyên gia rò rỉ Evan Blass báo cáo rằng các nhân viên của Samsung sử dụng đồng hồ Wear OS từ năm 2018.

Samsung đang sản xuất smartwatch Android Wear
Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

Hai phiên bản Venu Sq và Venu Sq Music tích hợp nhiều công nghệ theo dõi sức khỏe vừa được Garmin ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 22/10.

Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Venu Sq

TIN MỚI

Return to top