ClockThứ Tư, 02/01/2019 08:32

Louis Vuitton sắp tung smartwatch sang trọng với chip mới, pin cải thiện

Một trong những thương hiệu thời trang sang trọng Louis Vuitton đang có kế hoạch tung ra phiên bản cập nhật của mẫu smartwatch tiếp theo của mình.

Louis Vuitton ra mắt smartwatch có giá 2900 USDỐp lưng Louis Vuitton giá bằng 7 chiếc iPhone 7

Tambour Horizon tiếp theo sẽ có chip Snapdragon Wear 3100

Theo PhoneArena, không có nhiều thông tin về chiếc smartwatch sang trọng mà Louis Vuitton có kế hoạch ra mắt sắp tới nhưng bản nâng cấp của Tambour Horizon được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon Wear 310 - chip được Qualcomm tiết lộ vào tháng 9 năm ngoái để thay thế Snapdragon Wear 2100 với trọng tâm tiết kiệm pin.

Bên cạnh nâng cấp về chip thì Tambour Horizon thế hệ thứ 2 cũng dự kiến đi kèm màn hình cải tiến với độ phân giải cao hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Nhìn chung các chi tiết và thông số kỹ thuật của mẫu smartwatch này là khá mơ hồ. Cũng chưa có thông tin nào về giá bán hoặc ngày phát hành của đồng hồ, nhưng có khả năng nó sẽ nằm trong phạm vi 3.000 USD mà tiền nhiệm của nó được áp dụng. Trong thực tế, mức giá bán này không phải là vấn đề với những khách hàng giàu có của Louis Vuitton bởi thứ họ quan tâm là thương hiệu và thiết kế xa hoa đi kèm với nó.

Được biết, thiết kế mới của Tambour Horizon sẽ bao gồm một vòng 24 giờ với chỉ báo ngày/đêm trên vành, có thể nhìn thấy ở chế độ môi trường xung quanh, cũng như một phiên bản gốm trắng bóng mượt.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bật mí top 10 Resort Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp từ 4-5 sao

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch trải nghiệm những bãi tắm nguyên sơ hãy cùng Kenhhomestay.com tham khảo ngay TOP 10 resort Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp để chọn cho mình chốn nghỉ dưỡng bình yên và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhé.

Bật mí top 10 Resort Hồ Tràm sang trọng, đẳng cấp từ 4-5 sao
Tông trầm - sang trọng và hiện đại

Hiện nay, việc ứng dụng những gam màu trầm đang là xu hướng thịnh hành trong thiết kế nội thất hiện đại nhằm tạo không gian sang trọng và tinh tế.

Tông trầm - sang trọng và hiện đại
Lợi ích khi treo đồng hồ con công

Đồng hồ con công chính là mẫu đồng hồ lấy ý tưởng được bắt nguồn từ hình ảnh loài chim công mang vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt với bộ lông đuôi cực kỳ sặc sỡ. Đây là một sản phẩm decor trang trí nhà cửa vô cùng đẹp đẽ và cao cấp mang đến ý nghĩa phong thủy tượng trưng cho sự giàu sang phú quý, cuộc sống luôn ngập tràn những màu sắc tươi vui, yêu đời, mang đến sự sang trọng, kiêu sa cho không gian nhà hiện đại.

Lợi ích khi treo đồng hồ con công

TIN MỚI

Return to top