ClockThứ Bảy, 23/06/2018 10:32

Loupdeck nâng cấp sản phẩm bàn chỉnh ảnh - phần mềm tốt hơn, nhiều nút hơn

Hãng Loupdeck vừa tung ra phiên bản nâng cấp cho sản phẩm cùng tên, với nhiều nút bấm vật lí hơn, cũng như cải thiện trải nghiệm về phần mềm.

Google phát triển thuật toán chỉnh sửa ảnh như nhiếp ảnh gia

Loupdeck là một bàn điều khiển, giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng và "thật" hơn là kéo những thanh trên màn hình ở phần mềm Lightroom. Phiên bản đầu tiên nhận được nhiều lời khen, và hãng quyết định nâng cấp dựa trên những gợi ý từ người dùng.

Sản phẩm mới mang tên Loudeck+, được thiết kế lớn hơn để có nhiều nút bấm vật lí hơn. Nếu như thấy chưa hài lòng với cách hãng đặt sẵn các nút, người dùng cũng có thể gán những thao tác khác nhau tùy ý thích ở chế độ "Custom Mode".

Ngoài ra sản phẩm không chỉ hoạt động với Lightroom, mà sẽ hỗ trợ của Aurora HDR và Capture One. Phần mềm tích hợp cũng sẽ được nâng cấp để hoạt động trơn tru hơn với những nền tảng chỉnh sửa ảnh này.

Loupdeck+ có giá bán là $229 (5,2 triệu đồng), những người dùng có phiên bản trước đây có thể đem đi "đổi" để nhận được mức giá khuyến mại là $179 (4 triệu đồng).

Theo nghenhinvietnam.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển

Trong hành trình mở rộng và thu hút khách quốc tế từ đường tàu biển, sản phẩm du lịch vẫn được xem là yếu tố cốt lõi. Ngành du lịch tỉnh đang nỗ lực hợp tác với các đối tác để nghiên cứu, xây dựng sản phẩm và đưa khách lên TP. Huế du lịch, trải nghiệm.

Sản phẩm để hút khách du lịch tàu biển
Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu

Không chỉ đảm nhận chức năng hàng lưu niệm, những sản phẩm được làm ra từ các làng nghề truyền thống còn mang trong mình sứ mệnh trang trí, đạo cụ cho những chương trình nghệ thuật. Những chiếc nón, hoa giấy, con diều đủ sắc màu đã giúp người xem hiểu hơn giá trị văn hóa làng nghề.

Sản phẩm làng nghề truyền thống lên sân khấu
Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top