ClockThứ Năm, 22/09/2016 14:07

Lũ lụt ở Indonesia làm 20 người chết, 14 người mất tích

Cơ quan quản lý thiên tai quốc gia của Indonesia thông báo, lũ lụt vừa cuốn trôi hơn 20 ngôi nhà.

Niger: Lũ lụt khiến 38 người thiệt mạng, 92.000 người mất nhà cửaẤn Độ: Lũ lụt làm tăng nguy cơ phụ nữ và trẻ em bị bán làm nô lệLHQ: Lũ lụt khiến hàng trăm ngàn người Ehiopia phải di dờiẤn Độ: Lũ lụt nghiêm trọng làm ít nhất 300 người thiệt mạng

Mưa lớn gây lũ lụt nghiêm trọng trên đảo Java của Indonesia, khiến ít nhất 20 người thiệt mạng và 14 người khác mất tích.

lu lut o indonesia lam 20 nguoi chet, 14 nguoi mat tich hinh 0
Lũ lụt gây không ít khó khăn cho đời sống người dân Indonesia. (Ảnh: Reuters)
Nước trên các con sông dâng tràn bờ gây ngập lụt trên diện rộng tại tỉnh Tây Java kể từ đêm 20/9 vừa qua.

Cơ quan quản l‎ý thiên tai quốc gia của Indonesia thông báo, lũ lụt vừa cuốn trôi hơn 20 ngôi nhà.

Chính phủ Indonesia đã huy động các binh sĩ tìm kiếm các nạn nhân mất tích, đồng thời phân bổ hàng cứu trợ cho người dân vùng lũ lụt.

Cơ quan dự báo thời tiết của Indonesia cho rằng, mưa lớn sẽ còn tiếp diễn tại những khu vực vừa chịu ảnh hưởng cho đến hết ngày 22/9. Chính phủ Indonesia đã đưa ra cảnh báo người dân cần hết sức thận trọng.

Đảo Java thường xuyên hứng chịu thiệt hại trong mùa mưa hàng năm, bắt đầu kể từ tháng 11. Tuy nhiên trong tháng 6 năm nay, đã có ít nhất 24 người thiệt mạng trong các trận lũ lụt và lở đất do mưa lớn hoành hành tại miền trung đảo Java./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên

Aon, công ty dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, vừa công bố Báo cáo Khí hậu và Thảm họa năm 2024, trong đó xác định các xu hướng thiên tai và khí hậu trên toàn cầu và ở châu Á-Thái Bình Dương, giúp các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn nhằm quản lý sự biến động và tăng cường khả năng phục hồi.

Châu Á-Thái Bình Dương thiệt hại kinh tế 65 tỷ USD do các thảm họa tự nhiên
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Indonesia mở thầu mua 500.000 tấn gạo

Theo tin từ Reuters, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa thông báo mời thầu nhập khẩu 500.000 tấn gạo 5% tấm có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan, Ấn Độ và Trung Quốc.

Indonesia mở thầu mua 500 000 tấn gạo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top