ClockThứ Hai, 26/09/2022 08:57

Lựa chọn các mẫu mộ đá đẹp tại Bình Minh Stone

TTH.VN - Bình Minh Stone là đơn vị nổi tiếng chuyên về thiết kế và thi công các mẫu mộ đá nguyên khối đẹp, uy tín trên toàn quốc. Đơn vị sở hữu đội ngũ nghệ nhân kinh nghiệm, tay nghề cao, tâm huyết đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáp ứng yêu cầu.

Mộ đá đẹp thường được cấu tạo như một chiếc hộp với những phiến đá lớn có bề mặt rộng, bằng phẳng, vuông vắn được đặt ở phía trên. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, mộ đá sẽ được hoàn thiện với các chi tiết, đường nét trang trí bên ngoài đảm bảo tính thẩm mỹ và phù hợp với phong thuỷ. Một sản phẩm mộ đá sau khi hoàn thành thường có ít nhất bốn tảng đá dựng đứng làm thành xung quanh.

Thông thường mộ đá sẽ được phủ bằng đất hoặc được xếp bằng những hòn đá nhỏ hơn để tạo thành dạng gò nhằm bảo vệ mộ đá khỏi sự bào mòn, tác động của tự nhiên. Mộ đá được nhiều khách hàng chú trọng lựa chọn bởi đây là nơi chôn cất người đã khuất, vì vậy, việc làm mộ đá và chọn các mẫu mộ đá cũng mang ý nghĩa tâm linh rất lớn nhằm thể hiện tấm lòng tưởng nhớ của con cháu, người thân đối với những người đã đi xa.

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn dòng mộ đá nguyên khối bởi chúng có độ bền cao, tuổi đời lên tới hàng nghìn năm. Các nghệ nhân lành nghề sẽ điêu khắc tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết, nội dung mang những ý nghĩa tốt đẹp để tạo ra các sản phẩm vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, với bề mặt trơn bóng thì quá trình vệ sinh, lau chửi lăng mộ cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Công ty Cổ Phần Điêu Khắc Đá Bình Minh là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ nổi tiếng, uy tín tại Ninh Vân Ninh Bình. Đơn vị mong muốn mang đến những sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ Ninh Bình cao cấp, tinh xảo nhất, khác biệt nhất đến tận tay khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Minh Stone đã có số lượng lớn khách hàng thân thiết trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Các loại đá mỹ nghệ tại đơn vị đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng như Lăng mộ đá, mộ đá mỹ nghệ, lan can đá, cột đá nhà thờ, đồ thờ đá, cuốn thư đá, bàn ghế đá… Các sản phẩm ôi đều được sản xuất dưới đôi bàn tay tài hoa, chuyên nghiệp của các nghệ nhân nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm tại làng đá Ninh Vân Ninh Bình.

Bên cạnh đó, Bình Minh Stone cũng cố gắng để nghiên cứu, khai thác thêm nhiều mẫu mã đá mỹ nghệ bắt mắt, đảm bảo được sự đa dạng và độc đáo so với sản phẩm của các đơn vị khác trên thị trường. Rất nhiều hồ sơ bản vẽ nhà thờ họ, các khu lăng mộ cao cấp với các hạng mục đá mỹ nghệ phù hợp với phong thủy, tâm linh đã ra đời từ sự sáng tạo, năng động của đội ngũ thiết kế, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Bình Minh Stone hiểu rằng: để có được một kiến trúc phong thủy tuyệt vời với những sản phẩm đá mỹ nghệ độc đáo thì đơn vị thi công phải đáp ứng rất nhiều yếu tố cả về kỹ năng chuyên sâu, thời gian lẫn trí tuệ. Chính bởi điều đó, nên Bình Minh Stone luôn mang trong mình khát khao được cống hiến, sáng tạo và đem đến cho khách hàng những sản phẩm đá mỹ nghệ Ninh Bình, chất lượng nhất, nhưng cũng phải tiết kiệm chi phí nhất.

Bình Minh cam kết phục vụ khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất, từ đó, tạo ra các công trình kiến trúc độc đáo, phù hợp với nhu cầu và sự phát triển của xã hội hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIÊU KHẮC ĐÁ BÌNH MINH

Trụ sở chính: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Xưởng sản xuất: Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Xưởng trưng bày sản phẩm: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

Hotline: 0912 396 986 - 0942 857 378

Email: binhminhstonenb@gmail.com

Website: https://binhminhstone.vn/

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI
Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Lựa chọn loài và sản phẩm dược liệu phù hợp điều kiện ở Nam Đông

"Lựa chọn loài dược liệu quý phù hợp với điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội huyện Nam Đông" là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với UBND huyện Nam Đông, các đơn vị liên quan tổ chức tại huyện Nam Đông vào ngày 20/9. Hội nghị nhằm đề xuất những mục tiêu, quan điểm, định hướng và giải pháp phát triển vùng nguyên liệu và các sản phẩm dược liệu gắn với Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Lựa chọn loài và sản phẩm dược liệu phù hợp điều kiện ở Nam Đông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top